Thông Tin Tuyển Dụng
NHÂN VIÊN KINH DOANH XUẤT KHẨU
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 15,000,000 - 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/06/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Xuất nhập khẩu |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
18/05/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Xuất nhập khẩu
Nhân viên chính thức
15 Tr - 30 Tr VND
2 - 5 Năm
Nhân viên
30/06/2024
- Giao dịch với khách hàng ngày, gửi email, báo giá, giới thiệu hình ảnh sản phẩm, tương tác và follow up từng nhu cầu của khách.
- Xử lý các thông tin, thư hỏi hàng, khai thác và duy trì lượng giao dịch theo chỉ tiêu. Ngoài ra, mở rộng tìm kiếm khách hàng ở một vài B2B website khác.
- Đại diện công ty trực tiếp trao đổi,thương thảo,đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ, giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận sản xuất, QA/QC để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ, đúng quy cách.
- Xử lý chứng từ xuất khẩu cho từng đơn hàng, với sự hỗ trợ của nhân viên chứng từ để đảm bảo bộ chứng từ chính xác, đầy đủ, đúng thời hạn.
- Chăm sóc khách hàngchu đáo, triệt để, đàm phán, hiểu rõ nhu cầu của khách, lên kế hoạch và thực thi kế hoạch giao dịch với từng khách, tìm kiếm đơn hàng,ra kết quả đơn hàng.
- Kiến thức chuyên môn: ngoại thương, hợp đồng, Logistics, giao nhận vận tải.
- Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết tốt, thành thạo, trong đó ưu tiên khả năng viết tiếng Anh thương mại.
- Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ liên quan đến mặt hàng công ty kinh doanh.
- Kiến thức sales, marketing
- Kiến thức về thuế, chính sách hải quan
- Thành thạo về tin học văn phòng, đặc biệt là công cụ Microsoft Office
- Kỹ năng lập kế hoạch, mục tiêu, quản lý thời gian
- Sắp xếp, bố trí công việc hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán
Các công việc tương tự