Tư vấn và chốt đơn các dịch vụ du lịch như đặt phòng khách sạn, vé máy bay, các tour du lịch,... với khách hàng qua điện thoại, website và các kênh trực tuyến.
Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
Tiếp nhận và giải quyết booking theo nhu cầu của khách hàng, đặt dịch vụ với đối tác.
Data (nóng) do công ty cung cấp, là khách hàng có nhu cầu thực đặt trực tiếp từ kênh website, gọi điện đến Hotline, tỷ lệ chốt rất cao.
Các công việc liên quan đến kinh doanh, phát triển khách hàng theo định hướng của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.
Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng với mọi người xung quanh.
Yêu thích du lịch, nắm các kiến thức cơ bản về ngành du lịch.
Chăm chỉ, kiên trì, chính trực, có tinh thần cầu tiến, nỗ lực, ham học hỏi.