Bảo trì và sửa chữa các sự cố kỹ thuật trong tòa nhà.
Giải quyết các phiếu yêu cầu sửa chữa của các bộ phận, bảo trì sửa chữa các hệ thống, thiết bị trong tòa nhà.
Đề xuất điều chỉnh hệ thống để khắc phục và hoàn thiện.
Đảm bảo phương tiện dịch vụ chung (điện, nước) được cung cấp đầy đủ, lắp đặt, bảo trì, đại tu.
Giám sát điều chỉnh và sửa chữa ngay các sự cố.
Giải quyết sự cố các nơi được phân công liên quan đến kỹ thuật.
Báo cáo lên Giám sát, Trưởng bộ phận các trường hợp bất thường xảy ra trong ca làm việc, bàn giao lại ca sau công việc chưa hoàn tất xong.
Giám sát nhà thầu làm việc trong tòa nhà chấp hành chỉ dẫn, nội quy, quy định của công ty.
Theo dõi các yêu cầu của khách.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Quản lý phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp chuyên ngành điện công nghiệp, cơ điện
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý dịch vụ, ưu tiên những ứng viên đã từng có kinh nghiệm tại các khách sạn, khu nghỉ mát, căn hộ dịch vụ
Nhanh nhẹn, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt & sẵn sàng làm việc theo ca