Mô tả Công việc
Ø Sửa chữa hàng BH khu vực Hà Nội, hàng BH các trạm ủy quyền không sử lý được, hàng BH NPP và khách hàng khu vực chưa có trạm ủy quyền gửi về:
- Sửa chữa hàng bảo hành khu vực Hà Nội xong trong vòng 24h từ khi tiếp nhận.
- Sửa chữa và trả hàng bảo hành các trạm ủy quyền không sử lý được, hàng BH các NPP và khách hàng những khu vực chưa có trạm ủy quyền gửi về trong vòng 72h sau khi tiếp nhận
- Trường hợp thiếu linh kiện, sản phẩm lỗi nhiều lần khách hàng yêu cầu kiểm tra kỹ phải xử lý xong trong vòng 72h.
Ø Sửa chữa hàng bảo hành tại nhà khách hàng (bếp từ đôi):
- Liên hệ lại ngay với khách hàng khi tiếp nhận thông tin, xác định xem là lỗi của sản phẩm hay do khách hàng không biết cách sử dụng.
- Chuẩn bị linh kiện, hẹn thời gian đến kiểm tra sửa chữa cho khách hàng, trường hợp đủ linh kiện sửa chữa trong 24h.
- Trường hợp không đủ linh kiện phải báo lên cấp trên để xin linh kiện xử lý xong trong 72h.
Ø Giao nhận hàng bảo hành tại nhà xe đúng thời gian:
- Khi có yêu cầu giao nhận hàng bảo hành tại nhà xe phải liên hệ ngay để biết thời gian, địa điểm xe đến tránh trường hợp không nhận/trả được hàng làm chậm thời gian trả hàng bảo hành cho khách.
Ø Đảm bảo không thiếu linh kiện tại kho của trung tâm bảo hành:
- Rà soát những linh kiện sắp hết để báo cấp trên điều chuyển về kho hoặc đặt mua.
- Sửa chữa bo mạch của những model cũ không thể đặt mua thêm.
Ø Thực hiện báo cáo các công việc định kỳ theo quy định của Phòng bảo hành.
2.
Nhiệm vụ khác
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của các bộ phận liên quan đến công việc được giao
- Thực hiện một số công việc khác trong phòng.
- Làm một số báo cáo, công việc phát sinh khi có yêu cầu.
- Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo các hoạt động theo quy định và yêu cầu.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1.
Kỹ năng
Ø Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng các chuyên ngành có liên quan, ưu tiên ngành điện và điện tử.
Ø Khả năng phân tích, đánh giá các lỗi hư hỏng của sản phẩm. Am hiểu nguyên lý hoạt động của các linh kiện điện-điện tử.
Ø Kỹ năng sử dụng các ứng dụng văn phòng, phần mềm quản lý, quản trị tốt
Ø Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và truyền đạt thông tin tốt.
Ø Giữ mối quan hệ tốt với các CBNV và các Bộ phận trong và ngoài công ty.
Ø Bảo mật thông tin.
Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí đảm nhận