Kiểm tra tình trạng sản phẩm khi tiếp nhận và trả lại sản phẩm thiết bị tin học bảo hành cho khách hàng ( PC, Laptop, Máy in, Server, linh kiện....)
Chuẩn đoán và xử lý lỗi cơ bản cho sản phẩm
Nhập liệu thông tin tình trạng hàng hóa, thông tin khách hàng vào hệ thống và theo dõi.
Giao tiếp, trao đổi thông tin với khách hàng, nội bộ
Theo dõi phản hồi thông tin bảo hành từ email, hệ thống, điện thoại
Kiểm tra và chuẩn bị thủ tục bảo hành với hãng
Sắp xếp, quản lý hàng hóa bảo hành gọn gàng
Bàn giao trao đổi thông tin, hàng hóa nội bộ
Đóng hàng gửi trả khách tỉnh.
Yêu cầu kỹ thuật biết lắp ráp, cài đặt máy, nắm được cơ chế vận hành của PC, laptop, máy in, server...
Kỹ thuật có kinh nghiệm chuẩn đoán và xử lí lỗi cơ bản (ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại TTBH hãng).
Kỹ năng giao tiếp tốt, tính cách vui vẻ, hòa đồng
Có tinh thần năng động, học hỏi, chịu khó, gọn gàng , ngăn nắp
Ngoại ngữ tiếng anh là lợi thế
Các công việc tương tự