Thông Tin Tuyển Dụng
NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/01/2025 |
Ngành nghề | Nhà hàng / Khách sạn , Điện / Điện tử / Điện lạnh , Bảo trì / Sửa chữa |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
25/11/2024
Nhà hàng / Khách sạn , Điện / Điện tử / Điện lạnh , Bảo trì / Sửa chữa
Nhân viên chính thức
10 Tr - 12 Tr VND
2 - 3 Năm
Nhân viên
31/01/2025
- Vận hành, theo dõi, kiểm tra trang thiết bị cơ điện và xây dựng thuộc Nhà hàng.
- Giám sát các đơn vị nhà thầu thi công, bảo trì trong Nhà hàng.
- Luôn trong tình trạng sẵn sàng để đảm bảo các hệ thống cơ điện hoạt động an toàn và hiệu quả.
- Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ trang thiết bị cơ điện và xây dựng thuộc Nhà hàng.
- Xử lý khắc phục sự cố, sửa chữa trang thiết bị cơ điện và xây dựng thuộc Nhà hàng nếu có.
- Lắp đặt bổ sung hệ thống kỹ thuật của Nhà hàng theo yêu cầu.
- Tham gia vào công tác PCCC trong Nhà hàng
- Duy trì ghi sổ sách, nhật ký, lưu trữ những thông số kỹ thuật và báo cáo công việc hàng ngày.
- Báo cáo kịp thời những sự cố, hư hỏng phát sinh trong quá trình sửa chữa cho Ban Giám đốc Nhà hàng
- Bảo quản và sử dụng tốt các thiết bị, công cụ, dụng cụ sửa chữa
- Hỗ trợ khách hàng trong những vấn đề liên quan đến kỹ thuật khi được yêu cầu.
- Khi cần sửa chữa hay lắp đặt lớn, có mặt và hỗ trợ các Nhà cung cấp dịch vụ nếu được yêu cầu.
- Đảm bảo có sự thông tin liên lạc cũng như hợp tác giữa các bộ phận để điều hành Nhà hàng một cách hiệu quả nhất.
- Thực hiện các công việc khác và làm việc theo ca khi cần thiết
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Cơ điện tử, Điện công nghiệp, Điện lạnh, Cơ khí, kỹ thuật điện, … và các ngành đào tạo có liên quan.
- Tối thiểu 02 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong vận hành, bảo trì, thi công hệ thống kỹ thuật Nhà hàng hoặc các hạng mục liên quan.
- Am hiểu tổng quát về các công việc mà một Nhân viên kỹ thuật cần làm trong công tác vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các hệ thống kỹ thuật của Nhà hàng.
- Sử dụng thành thạo Ms. Office, Auto CAD;
- Có thể làm việc độc lập và theo nhóm;
- Kỹ năng giao tiếp, có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá, xử lý tình huống tốt
- Luôn có thái độ hỗ trợ đồng nghiệp, đối tác khi có yêu cầu;
- Cẩn thận, chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn;
- Có trách nhiệm và chủ động với công việc được giao;
- Hòa đồng vui vẻ với đồng nghiệp;
- Nhiệt tình, trung thực, chịu khó.
Các công việc tương tự