Thông Tin Tuyển Dụng
NHÂN VIÊN LUÂN CHUYỂN HÀNG HÓA (UP TO 16 NET)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 15,000,000 - 20,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 20/12/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
* Quản lý,Luân chuyển hàng hóa từ kho và giữa các điểm bán:
- Luân chuyển hàng hóa giữa các điểm bán tối ưu nhất. và từ kho đến các điểm bán,
- Phân bổ hàng hóa tại các điểm bán, chia hàng mới, luân chuyển hàng hóa theo size cỡ, theo dõi luân chuyển, đảm bảo hàng hóa tại các điểm bán.
- Nhận thông tin hàng lỗi và xử lý hàng lỗi.
- Bổ sung tem giá thông tin và tem giá khi có sự thay đổi hay có chương trình khuyến mại hoặc cửa hàng báo thiếu.
- Hỗ trợ bộ phận mua lên kế hoạch đặt hàng theo mùa vụ và mua bổ sung.
- Báo cáo hàng tuần về hàng tồn, doanh thu các nhãn hàng quản quản lý
- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của hãng, quản lý và Lãnh đạo theo tháng, quý, năm và theo yêu cầu.
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương cố định/tháng: 15-20M+
- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời ~20 năm, quy mô >2000 nhân sự
* Địa điểm làm việc:
- Làm việc tại: Số 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN
- Từ 2 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm
- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa
- Thành thạo excel phân tích dữ liệu, quản lý tồn kho
- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn, tỉ mỉ, chi tiết.
Các công việc tương tự