A. Xây dựng kế hoạch vận hành, Chạy quảng cáo và phát triển sản phẩm sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki ( 90%)
1.Xây dựng chi tiết kế hoạch tăng trưởng doanh thu theo Tuần, tháng, quý phù hợp với chiến lược phát triển công ty, phòng ban bao gồm:
Setup sản phẩm mới
Tối ưu SEO cho gian hàng
Lên ý tưởng media hình ảnh sản phẩm, trang trí gian hàng theo từng chiến dịch
Setup các chương trình KM của shop theo các chiến dịch
2. Làm việc với KAM ngành hàng, Phối hợp bộ phận lên kế hoạch, ý tưởng media cho các ngày sale lớn hàng đảm bảo hiệu quả các chương trình của shop với sàn
3. Chạy quảng cáo sản phẩm, phân tích, đo lường kết quả và đưa ra phương án, kế hoạch triển khai
Quảng cáo Shopee
Quảng cáo CPAS Facebook cho Shopee
4. Hỗ trợ cùng bộ phận CSKH - Vận đơn đảm bảo các chỉ số vận hành shop
B. Báo cáo tiến độ công việc và kết quả cho trưởng phòng marketing ( 10%)
Phối hợp bộ phận Media, Kế toán tổng hợp số liệu, chỉ số liên quan tới hiệu quả quảng cáo, chất lượng video, hình ảnh booking và xây dựng hệ thống báo cáo chính xác
Phân tích số liệu, chỉ số và đề xuất các giải pháp tối ưu chất lượng, báo cáo với người quản lý trực tiếp hoặc trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ học vấn: Cao Đẳng trở lên, độ tuổi từ 24 - 28
2.Chuyên môn: Các chuyên ngành Thương mại điện tử, Kinh tế, Marketing, hoặc những chuyên ngành tương đương
3. Kinh nghiệm: 6 tháng - 1 năm làm việc liên quan đến các lĩnh vực E-commerce hoặc Digital marketing ( Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành bán lẻ, mỹ phẩm làm đẹp)
+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử tổi thiểu > 1 NĂM, đã từng vận hành shop doanh thu > 500tr/ tháng
+ Đã từng chạy quảng cáo CPAS Shopee
+ Đã từng booking KOC là 1 lợi thế
+ Kinh nghiệm tham gia bán hàng Shopee, Lazada ...là một lợi thế
4. Kiến thức
Am hiểu về các công cụ Digital Marketing
Có kiến thức về các sàn Thương mại điện tử của Việt Nam
Kỹ năng/khả năng:
Kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu
Ham học hỏi, tìm tòi số liệu
5. Phẩm chất cá nhân:
Đam mê tìm hiểu kiến thức chuyên môn sâu về Digital
Thích học về Digital Marketing
Không ứng dụng những chuyên môn ngắn hạn không có lợi cho khách hàng trong dài hạn
Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Chủ động, trách nhiệm trong công việc
Cầu thị, ham học hỏi, luôn chủ động tìm tòi kiến thức để phát triển bản thân
Năng lực vượt khó, không ngại khó
Là người có xu hướng vì mục tiêu chung của tổ chức thay vì lợi ích cá nhân
BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI
Chúng tôi có:
1. Văn hóa công ty rõ ràng
Mela Việt Nam có những giá trị cốt lõi và mục đích công việc với những văn hóa rõ ràng
- Giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Đạo Đức, Nghị Lực
- Văn hóa công ty:
Tương tác tích cực
Làm việc hướng đến kết quả
Tinh thần chủ động
Sống có trách nhiệm
Chân thành thẳng thắn
Bài trừ tiêu cực
- Mục đích cốt lõi của công việc: "Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới"
2. Cơ hội học hỏi và phát triển: " Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày"
3. Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
4. Các nguyên tắc cơ bản
Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào
Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng " Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm lợi ích"
Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân