Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các hoạt động marketing phù hợp
Lên nội dung và ý tưởng thiết kế cho các ấn phẩm trên nền tảng Social. Quản lý và phát triển các tài khoản social media.
Định hướng nội dung, kịch bản KOL cho các hoạt động sản xuất nội dung trên nền tảng mạng xã hội. - Sáng tạo nội dung
Tổng hợp báo cáo, đánh giá hiệu quả hoạt động sau mỗi chiến dịch marketing, đưa ra giải pháp và đề xuất.
Lập kế hoạch marketing hàng tháng dựa trên kế hoạch tổng đã được phê duyệt và đóng góp các ý tưởng về marketing. -
Xây dựng chương trình khuyến mãi, sự kiện quảng bá sản phẩm.
Xây dựng dự toán ngân sách marketing
Quản lý chất lượng công việc và tiến độ của các agency.
Tiêu chí đánh giá : kỹ năng xử lý tình huống tốt, khả năng sáng tạo và tư duy ngôn ngữ tốt, có kiến thức đa nền tảng ( Tiktok, FB, Youtube, Google, Instagram)
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing ngành : Làm đẹp, bán mỹ phẩm, dược phẩm hoặc thực phẩm chức năng...
Kiến thức chuyên môn về marketing, quảng cáo, truyền thông đa phương tiện.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình.
Khả năng xây dựng và duy trì mạng lưới quan hệ tích cực.
Khả năng làm việc nhóm.
Khả năng phân tích số liệu, phân bổ nhân lực phù hợp.