Đề xuất và triển khai các chương trình, hoạt động cần thiết nhằm xây dựng giá trị thương hiệu công ty
Đánh giá hiệu quả,báo cáo cải tiến nhằm thực hiện chu trình PDCA
Thực hiện các phân tíchvề sức khỏe ngành hàng, hành vi tiêu dùng
Định kỳ theo dõi, xử lý, tiêu chuẩn hóa, form hóa các dữ liệu của các công ty cung cấp dữ liệu lớn
Thực hiện báo cáo tổng hợp thị trường
Tiến hành tư vấn, tra cứu và đăng ký các nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp, bản quyền tác giả thị trường nội địa
Theo dõi cập nhật văn bằng và đề xuất gia hạn hiệu lực các văn bằng
Quản trị hoạt động trang bán hàng Thương mại điện tử: Eshop Acecook Việt Nam: quản lý giao diện, hiển thị trang, quản lý tồn kho, đơn hàng, dịch vụ khách hàng
Lập chiến lược Marketing chotrang Eshop
Thực thi các chiến thuậtMarketing, Promotion
Cập nhật, theo dõi và quản lýngân sách của nhãn hàng và ngân sách Marketing chung, ngân sách của Brand phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học ngành Marketing hoặc các ngành thuộc khối ngành kinh tế
Kinh nghiệm 01 năm làm việc liên quan tới ngành hàng FMCG
Hiểu rõ về luật sở hữu trí tuệ
Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá
Kỹ năng giao tiếp, trình bày và xử lý tình huống
Tiếng anh giao tiếp tốt
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng chịu áp lực tốt và chịukhó
Có khả năng xây dựng các mô hình phân tích/ trực quan hóa, đọc và liên kết dữ liệu là một lợi thế
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
Acecook Việt Nam mang đến cho nhân viên các đãi ngộ tốt cùng với môi trường làm việc thân thiện, luôn gắn kết, năng động với hệ thống lương cạnh tranh theo năng lực:
Cơ hội đi làm tại Acecook Nhật Bản (Công ty mẹ của Acecook Việt Nam)
Thưởng 6 tháng đầu năm, cuối năm và các ngày Lễ lớn trong năm (Tết Dương lịch, 30/4-1/5)
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN dựa trên tổng thu nhập thực lãnh.
100% Bảo hiểm Tai nạn 24/7
Hỗ trợ Bảo hiểm Sức khỏe theo thâm niên
Thường xuyên được đào tào và bồi dưỡng năng lực chuyên môn
Các hoạt động Team Building, nghỉ mát trong và ngoài nước
Các hoạt động Công đoàn: Hiện kim, Hiện vật, Voucher, Sự kiện gắn kết