- Phụ trách liên hệ đối tác, khách hàng nước ngoài (lĩnh vực trái cây)
- Trao đổi thông tin đơn hàng, tình trạng hàng hóa, các điều kiện giao hàng và thanh toán và lịch hàng về, xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).
- Phối hợp Phòng kinh doanh lên kế hoạch đặt hàng, đảm bảo cung ứng hàng hóa cho Phòng kinh doanh
- Theo dõi thực hiện đơn hàng nhập khẩu, forecast (các hàng phụ trách theo phân công của quản lý), đơn hàng từ khách hàng, dự trù mua hàng từ phòng kinh doanh Cty và Khách hàng.
- Theo dõi việc vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về kho công ty theo từng điều kiện mua hàng.
- Hỗ trợ thủ tục Hải quan các lô hàng nhập: Phối hợp nhân viên làm thủ tục Hải quan: khai báo chứng từ Hải quan, giải trình, xử lý tình huống, thông quan nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Chỉ tuyển Nữ, Tốt nghiệp từ ĐH trở lên chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh doanh,...
- Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực thu mua (ưu tiên lĩnh vực Trái cây, thực phẩm)
- Tiếng Anh cao cấp (nghe nói đọc viết lưu loát, tự tin giao tiếp người nước ngoài).
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại 212 đường 48, P3, Q4, TP.HCM