Tiếp nhận thông tin từ cấp trên về sản phẩm mới cho khách hàng, lên báo giá và cập nhật tiến độ giao hàng cho khách hàng.
2. Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề khách hàng:
Tiếp nhận PO từ khách hàng lên kế hoạch giao hàng sau khi cập nhật thông tin đầy đủ từ các bộ phận hỗ trợ;
Tư vấn cho khách hàng chuyển đổi sang các sản phẩm tương đương có hiệu quả cao.
Hoàn tất hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng mua bán sau khi trưởng bộ phận mở code thành công tại công ty.
Chốt bảng kê thanh toán với khách hàng, đối chiếu công nợ hàng tháng.
Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề xuất phát từ phía khách hàng trong trường hợp có sự khiếu nại, phản hồi tiêu cực mà bộ phận chăm sóc khách hàng không có khả năng tự giải quyết
3. Nghiên cứu thị trường và đề xuất triển khai chiến lược;
4. Tham mưu cho giám đốc chi nhánh về biến động thay đổi bán hàng trong tuần, tháng.
5. Một số công việc khác của GĐCN giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/nữ, ứng viên Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế,...
Giao tiếp tốt, năng động, có khả năng đàm phán, thuyết phục, tư duy tốt;
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc;
Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao;