Đánh giá nhu cầu sử dụng để tham mưu cho lãnh đạo duyệt các nhu cầu mua sắm.
Tìm kiếm nhà cung cấp, khảo sát hàng hóa và giá cả trên thị trường.
Tham gia tổ chức đấu thầu, chào giá cạnh tranh để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
Trực tiếp đàm phán, chỉnh sửa hợp đồng mua, kiểm tra và lựa chọn hàng hóa đạt yêu cầu với giá phải chăng mang lại lợi ích tối đa cho công ty trong việc mua sắm.
Cập nhật tiến độ/kế hoạch hàng về.
Giám sát việc giao nhận hàng mua và bàn giao cho đối tượng sử dụng; hoàn thiện các chứng từ theo quy định để chuyển phòng Kế toán thực hiện thanh toán.
Thống kê số liệu, báo cáo đánh giá về chất lượng các nhà cung cấp định kỳ, báo cáo và kiểm soát chi phí mua hàng trong phạm vi ngân sách đã duyệt theo từng tháng, quý, năm.
Báo cáo đột xuất theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, QTKD, Tài chính.....
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực mua hàng (ưu tiên lĩnh vực sản xuất).
Am hiểu về Nội quy, quy trình, qui định Công ty và các lĩnh vực nghiệp vụ phụ trách.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và giải quyết vấn đề tốt;
Thành thạo kiến thức về tin học văn phòng, chịu được áp lực công việc;