Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên mua hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 27/01/2025 |
Ngành nghề | Xuất nhập khẩu |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh.
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng, giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Đọc dịch các tài liệu tiếng Anh, hướng dẫn sử dụng máy móc thiết bị và các tài liệu liên quan cung cấp cho các bộ phận.
- Các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Ban Giám đốc.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu hoặc các ngành liên quan.
- Ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí mua hàng trong nước và quốc tế.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
- Thành thạo xử lý văn bản, hợp đồng tiếng Anh.
- Kỹ năng sử dụng Office tốt.
- Trung thực, cẩn thận, khéo léo, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, ham học hỏi.
Điều kiện làm việc
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.
- Chế độ sinh nhật: Nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật + quà sinh nhật.
- Lương cứng 12 - 15 triệu/tháng tuỳ theo năng lực (trao đổi thêm khi phỏng vấn) + phụ cấp + thưởng KPI.
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ sau khi kết thúc thử việc. Bảo hiểm xã hội đóng trên 100% lương cơ bản.
- Thưởng tháng 13, Lễ Tết, du lịch...
Các công việc tương tự