Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Phát Triển Kinh Doanh & Dịch Vụ Khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 15,000,000 - 25,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 24/01/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Xuất nhập khẩu |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
- Tìm kiếm và xây dựng, mở rộng mối quan hệ với khách hàng quốc tế (gửi báo giá, giới thiệu sản phẩm và theo dõi nhu cầu…)
- Chuẩn bị và xử lý tất cả các công cụ bán hàng như báo giá, tính giá bán đề xuất, danh sách sản phẩm, catalog, danh sách khách hàng, phân loại khách hàng theo mức độ ưu tiên.
- Đàm phán điều khoản với khách hàng về giá cả, chi phí, phương thức vận chuyển và các yêu cầu đặc thù theo chính sách công ty.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo đúng yêu cầu và kế hoạch.
- Tổng hợp số liệu kinh doanh và đưa ra các đề xuất kinh doanh hiệu quả.
- Hỗ trợ xử lý khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, v.v.
- Nghiên cứu và đề xuất cải tiến sản phẩm dựa trên nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Chuẩn bị và tham gia hội chợ, triển lãm quốc tế theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cán bộ quản lý.
* Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan như Kinh doanh Quốc tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Logistics,...
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, đặc biệt là sales xuất khẩu hoặc vị trí tương đương.
- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết sâu về quy trình xuất khẩu, thủ tục hải quan, thương mại quốc tế và vận tải quốc tế. Nắm vững các chính sách thương mại quốc tế và các quy định về xuất nhập khẩu.
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh, biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế.
- Kỹ năng: Đàm phán, giao tiếp tốt, quản lý thời gian, xử lý tình huống linh hoạt.
- Đam mê kinh doanh quốc tế: Thích ứng nhanh với thị trường quốc tế và mong muốn phát triển trong lĩnh vực xuất khẩu.
* Quyền lợi:
- Lương thưởng thỏa thuận đảm bảo xứng đáng theo năng lực, thu nhập dự kiến từ 15tr-25tr/tháng
- BH sức khỏe của PJICO – thanh toán chi phí khám chữa bệnh theo hóa đơn thực tế.
- Cung cấp đầy đủ các thiết bị theo vị trí làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với tạo dựng sự nghiệp bền vững
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan tới lĩnh vực hoạt động của công ty
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
Các công việc tương tự