Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Sale Online Chuyên Call
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Trên 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 25/05/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh |
26/04/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
Trên 12 Tr VND
Nhân viên
25/05/2024
1. Xử lý các phễu khách hàng từ kênh hotline, Landing page để chuyển đổi khách hàng
xuống cửa hàng:
- Xử lý các nguồn dữ liệu đầu vào bao từ các kênh: Landing page, Website ...
- Tư vấn các chương trình khuyến mại tới khách hàng và chuyển đổi khách xuống
cửa hàng nhiều nhất. Đảm bảo mục tiêu traffic.
2. Chốt đơn trực tiếp:
- Chốt đơn hàng chốt trực tiếp qua điện thoại, website… nếu khách có nhu cầu mua
online.
- Thực hiện các bước trong quy trình tư vấn hàng online: Tiếp nhận leads từ các kênh
của công ty đảm bảo SLA.
- Tư vấn cho khách hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng..
- Đảm bảo mục tiêu sao tiền tuyến.
- Lên đơn trên phần mềm Netsuite.
- Sắp xếp lịch giao hàng phối hợp với kho vận.
3. Chăm sóc khách hàng:
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kho vận và các phòng ban khác để
giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán: Giải quyết thắc mắc khách hàng, chính sách đổi trả,
cách sử dụng và bảo quản nệm, thiết lập mối quan hệ cá nhân với khách hàng =>
rút ra kinh nghiệm cải tiến.
4. Báo cáo cuộc gọi, Target, số lượng đơn hàng, lượt khách hàng hỗ trợ hàng ngày.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh ...
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 01 năm về bán hàng online,
Telesale, Chăm sóc khách hàng.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe, không ngọng
- Thành thạo máy tính: word, excel, mạng xã hội
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, kỹ năng thuyết phục
- Máu lửa, năng động, nhiệt tình, có tính chiến đấu cao, hướng đến kết quả
- Nhạy bén, có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm.
Các công việc tương tự