- Tư vấn cho khách hàng về tính năng của sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại, so sánh các sản phẩm khác của Công ty hoặc các sản phẩm khác của đối thủ cạnh tranh... qua các sản Thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada, điện thoại, face book, nick chat, fanpage….
- Xử lý khiếu nại với PSC các sàn Tiki, Shopee, Lazada …
- Chăm sóc khách hàng, gọi điện, nhắn tin hoặc gửi ibox cảm ơn khách hàng
- Thực hiện các bước trong quy trình Tư vấn hàng : Tiếp nhận câu hỏi, Tư vấn cho khách hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Chốt đơn hàng, phối hợp với kho giao hàng...
- Phối hợp với bộ phận Kho vận để giao hàng và thu tiền hàng của khách hàng
- Báo cáo cuộc gọi, target, số lượng đơn hàng, lượt khách hàng hỗ trợ hàng ngày, làm đề nghị thanh toán…
- Trực ca tối 1-2 lần/ tuần ( từ 18h-21h) - trợ cấp trực tối 100k/ buổi
- Trực Camp 1-2 lần/ tháng ( từ 22h-2h)- trợ cấp trực đêm 200k/ buổi
- Đăng ký ca Livestream được trợ cấp 300k/ buổi + thưởng doanh thu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh ...
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 01 năm về bán hàng online, Telesale, Chăm sóc khách hàng
- Kĩ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe, không ngọng
- Có kinh nghiệm Livestream, ưa thích việc Livestream tư vấn bán hàng
- Thành thạo máy tính: word, excel, mạng xã hội
- Kinh nghiệm livestream bán hàng trên các nền tảng xã hội như tiktok, facebook
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, kỹ năng thuyết phục
- Máu lửa, năng động, nhiệt tình, có tính chiến đấu cao, hướng đến kết quả
- Nhạy bén, có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Tòa nhà Ocean Park số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội