- Chăm sóc khách hàng có sẵn, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng của Công ty, xử lý khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan bán hàng, mẫu mã, sản phẩm, trưng bày hàng hóa.
- Sắp xếp, trưng bày, vệ sinh catalogue theo quy định.
- Tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng.
- Làm phiếu giao hàng và theo dõi đơn hàng cho khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Có thể di chuyển tới các showroom, cửa hàng, văn phòng khách hàng để thăm hỏi, chăm sóc khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp giao phó.
- Thành thạo vi tính văn phòng, khai thác tốt internet
- Tiếng Anh đáp ứng nhu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp/ đàm phán tốt
Các công việc tương tự