Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên tài kế và dịch vụ khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Trên 8,500,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/01/2025 |
Ngành nghề | Ngành khác |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
Công tác tài xế:
- Giao nhận hàng hóa cho khách hàng; nhà cung cấp; chành xe theo sự điều động của CBQL
- Đưa đón Ban Giám Đốc và nhân viên dịch vụ đi công tác; chăm sóc khách hàng theo lịch định kỳ
- Chịu trách nhiệm, bảo dưỡng, kiểm tra, vệ sinh, bảo quản xe theo quy định của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc và CBQL
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Công tác dịch vụ khách hàng:
- Thực hiện tẩy rửa thiết bị theo quy trình
- Thực hiện theo các yêu cầu của người quản lý trực tiếp tại công trình
- Vệ sinh thiết bị, khu vực thực hiện tẩy rửa.
- Tuân thủ các nội quy, quy định của công ty, nơi làm việc
- Tuân thủ các quy định về an toàn, bảo hộ lao động trong quá trình làm việc.
- Có người hướng dẫn và hỗ trợ trực tiếp khi thực hiện
* Thời gian làm việc: từ 6h30 đến18h30. Làm từ Thứ 2 đến Thứ 7.
- Tốt nghiệp phổ thông 12/12
- Có giấy phép lái ô tô từ bằng B2 trở lên
- Nắm và am hiểu rõ luật giao thông.
- Thông thạo các tuyến đường ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống trong quá trình lưu thông trên đường.
- Tính cẩn thận khi lái xe và đảm bảo an toàn
- Trung thực, chịu khó, cẩn thận
- Có sức khỏe tốt
- Sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau trong công việc với đồng nghiệp
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, môi trường mở;
Phỏng vấn đi làm ngay nếu đạt yêu cầu;
Cơ hội làm việc lâu dài, ổn định.
Bảo hiểm: ngoài chế độ như luật định (BHXH, BHYT, BHTN), bảo hiểm tai nạn 24/7, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Phúc lợi: du lịch hàng năm, team builiding, sinh nhật, thăm hỏi hiếu/hỷ, ốm đau, thưởng 01/6, học sinh giỏi cho con CBNV, Thưởng 08/3, 20/10 và thưởng KPI, Tết theo hiệu quả kinh doanh
Các công việc tương tự