Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân/ doanh nghiệp.
Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, hoàn thiện các thủ tục cung cấp sản phẩm dịch vụ tới khách hàng theo quy định TPBank.
Tham gia các công việc của ĐVKD nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (TOI) từ nhóm khách hàng được giao.
Cập nhật, theo dõi tình trạng Khách hàng
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Đơn vị Kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Sinh viên năm 4 đại học hoặc đã tốt nghiệp, ưu tiên sinh viên các trường khối ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính.
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tập sinh/tập sự tại mảng Khách hàng Cá nhân, Khách hàng Doanh nghiệp tại Ngân hàng/Công ty Tài chính.