Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ y tế, giới thiệu cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi y tế qua các kênh như Facebook, Zalo,…Hotline
Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ KH và giới thiệu cho KH sử dụng các dịch vụ của IVIE-Bác sĩ ơi hoặc các dịch vụ có liên kết với IVIE-Bác sĩ ơi
Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng
Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn thao tác đặt lịch khám, giải quyết các khiếu nại, than phiền/góp ý của khách hàng qua các kênh tiếp nhận.
Gọi điện và chăm sóc Khách hàng theo số điện thoại Khách hàng để lại trên hệ thống quan tâm đến dịch vụ
Phối hợp bán hàng với các thành viên telesales trong nhóm và các bộ phận khác.
Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, nhắc lịch khám bệnh, giới thiệu tính năng mới của dịch vụ, khảo sát khách hàng…..
Ghi âm các cuộc gọi (nếu cần) và ghi chú thông tin hữu ích.