- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
1 - 3
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
28/02/2025
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và ưu tiên cho các hoạt động thu mua.
- Liên hệ với các nhà cung cấp, kiểm tra mẫu mã, giá cả, và đánh giá chất lượng hàng hóa để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Soạn thảo hợp đồng, công văn và các tài liệu liên quan đến quá trình mua bán hàng hóa.
- Theo dõi đơn đặt hàng, xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng.
- Phối hợp với Phòng Tài chính - Kế toán và Bộ phận Xuất Nhập Khẩu để thực hiện các thủ tục thanh toán, bảo lãnh, tạm ứng theo hợp đồng mua hàng.
- Lập báo cáo chi tiết về hoạt động thu mua, số lượng, nhà cung cấp và kế hoạch ngân sách.
- Tìm kiếm cơ hội để giảm chi phí và nâng cao hiệu quả trong quá trình thu mua.
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh và hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về chuyên môn về mua hàng và quản lý rủi ro hoặc sản phẩm nông sản thực phẩm cũng là 01 lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc
- Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt
- Tinh thần chịu tiếp thu công việc, cầu tiến, nhiệt tình đam mê với sản phẩm.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, xử lý tình huống tốt.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
52 đường số 10, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
Thông tin khác
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh