Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên Tổng đài & CSKH (Mảng Y tế/Phòng khám)
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ Trên 15,000,000 VND |
| Hết hạn nộp | 21/12/2025 |
| Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Y tế / Chăm sóc sức khỏe / Thẩm mỹ / Làm đẹp , Tư vấn |
| Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
22/11/2025
Bán hàng / Kinh doanh , Y tế / Chăm sóc sức khỏe / Thẩm mỹ / Làm đẹp , Tư vấn
Nhân viên chính thức
Trên 15 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
21/12/2025
1. Gọi điện thoại tư vấn cho các khách hàng theo kịch bản, nhắn tin chăm sóc (theo dõi) khách hàng theo mẫu và cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm.
2. Gọi nhắc lịch các khách hàng có cuộc hẹn đến trong ngày.
3. Rà khống chế dữ liệu (data) cũ, gọi điện chăm sóc khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, các khách hẹn liên lạc lại, các khách trong dữ liệu cũ.
4. Đảm bảo gọi đủ số lượng cuộc gọi được giao và thực hiện đúng theo Quy định số và Quy định xử lý dữ liệu, không để lãng phí hay bị mất dữ liệu.
5. Phối hợp với các cơ sở để kiểm tra trạng thái khách hàng, khách ra tiền, cập nhật doanh thu trên phần mềm, làm báo cáo cuối ngày
6. Theo dõi tình trạng khách hàng do mình quản lý, phân phối hợp với Bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) để chăm sóc khách hàng và cập nhật đầy đủ dữ liệu, kịp thời trên phần mềm.
7. Tìm kiếm dữ liệu các khách hàng mới qua các kênh (quen known, Internet,giới thiệu...).
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên