Theo dõi và tương tác với khách hàng trên các kênh social (website, facebook, instagram, tiktok,...) để xin được data từ khách hàng đã có tương tác trên các kênh Social của công ty.
Chuyển thông tin data cho bộ phận kinh doanh để tư vấn khách hàng.
Tiếp nhận thông tin đặt lịch học, tập đàn và khiếu nại từ khách hàng và chuyển cho bộ phận liên quan.
Cập nhật báo cáo cam kết data theo ngày và tháng.
Làm báo cáo theo tuần về tiến độ công việc trực tiếp cho quản lý bộ phận.
Hỗ trợ một số công việc có liên quan trong phòng Marketing theo sự điều phối của Phó/Trưởng phòng Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn về chuyên môn và quy trình làm việc cụ thể, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tương tác với khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau (trực fanpage).
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Marketing.
Khả năng giao tiếp và nắm bắt nhu cầu của khách hàng tốt.
Chủ động thiết bị làm việc (Laptop)
Quyền lợi
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.