THUẦN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
- Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin liên quan đến dịch vụ và sản phẩm;
- Xử lý thông tin và giải quyết phàn nàn của khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng nhằm khảo sát mức độ hài lòng, cung cấp thông tin, phản hồi kết quả xử lý thắc mắc, phàn nàn (nếu có);
- Thực hiện gọi ra theo các chương trình CSKH, thông báo chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng,…
- Thực hiện gọi ra xác nhận chuyển khoản/đơn hàng của khách hàng.
- Độ tuổi: 20 – 34 tuổi;
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Có ít nhất 03 tháng kinh nghiệm làm việc ở các vị trí CSKH, Tư vấn, Sales, Telesales;
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, tốc độ đánh máy trung bình trở lên.
Các công việc tương tự