25/12/2024
Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 1 Năm
Nhân viên
25/01/2025
Hình thức làm việc
Mục đích và phạm vi trách nhiệm
Nhân viên Marketing- PR có nhiệm vụ xây dựng và thực hiện các chương trình Marketing nhằm quảng bá và phát triển thương hiệu của công ty và thương hiệu các sản phẩm công ty đang cung cấp.
NHIỆM VỤ - MÔ TẢ CHI TIẾT CÁC CÔNG VIỆC ĐANG LÀM
- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm hoặc dự án
- Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về sản phẩm dự án, nhằm cập nhật những tin tức nóng hổi nhất đến khách hàng mục tiêu, tạo độ hot cho chương trình đang theo dõi, quản lý. Chăm sóc facebook, website
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Book lịch phát sóng, book lịch quảng cáo, theo dõi nội dung và thời lượng quảng cáo đúng kế hoạch.
- Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo.
- Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban giám đốc.
BẰNG CẤP – KIẾN THỨC
KINH NGHIỆM
- Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm marketing, content, chăm sóc khách hàng
-Có kiến thức về marketing online: xu hướng, thị hiếu..
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Yêu cầu hồ sơ nhân sự gồm có:
1. Sơ yếu lý lịch bản gốc
2. Giấy khai sinh bản sao hoặc công chứng
3. Giấy khám sức khỏe có xác nhận có giá trị trong vòng 3 tháng
4. Chứng minh thư photo có xác nhận của địa phương
5. Bằng tốt nghiệp bản sao hoặc Giấy chứng nhận sinh viên (nếu có)
6. Chứng chỉ bản sao
Các công việc tương tự