Tư vấn tuyển sinh: Tìm kiếm và tiếp cận phụ huynh tiềm năng, tư vấn về chương trình học và các dịch vụ của trường, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ nhập học. Tổ chức các buổi tham quan trường học và sự kiện tuyển sinh.
Theo dõi và quản lý: danh sách học sinh tiềm năng, thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng để thúc đẩy đăng ký đến thăm quan, tìm hiểu trường.
Marketing: Quản lý fanpage, đăng bài viết, tạo nội dung và chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo).
Chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận và xử lý phản hồi từ phụ huynh, duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng định kỳ.
Tổ chức sự kiện: Lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện tuyển sinh, hội thảo và các hoạt động cộng đồng.
Thiết kế ấn phẩm: Hỗ trợ thiết kế các tài liệu quảng cáo và tài liệu tuyển sinh, tạo hình ảnh và nội dung cho mạng xã hội.
Thiết kế bảng thông tin nội bộ: Tạo các bảng tin, thông báo, và tài liệu thông tin nội bộ cho giáo viên, nhân viên và phụ huynh với thiết kế thân thiện và dễ hiểu.
Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Giáo dục hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực tư vấn tuyển sinh, chăm sóc khách hàng hoặc marketing online ngành Giáo dục.
Kỹ năng:
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý fanpage, chạy quảng cáo trên Facebook và Google.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực tốt.