Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Vận Hành
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 22/06/2024 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Bưu chính viễn thông , Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận |
Kinh nghiệm | 2 - 6 Năm |
24/05/2024
Bán lẻ / Bán sỉ , Bưu chính viễn thông , Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Nhân viên chính thức, Thời vụ/ Nghề tự do
8 Tr - 15 Tr VND
2 - 6 Năm
Nhân viên
22/06/2024
Lalamove is seeking dynamic and result-oriented talents to join our Driver Operations team! In this versatile team, you will play a key role in ensuring a seamless experience for driver partners.
Lalamove đang tìm kiếm những tài năng năng động và định hướng kết quả để tham gia nhóm Vận hành Tài xế của chúng tôi! Trong đội ngũ linh hoạt này, bạn sẽ đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo trải nghiệm liền mạch cho các đối tác tài xế.
What you’ll do - Trách nhiệm
1. Growth: Develop and implement strategies to attract new driver-partners and expand our network.
Mở rộng mạng lưới đối tác tài xế: Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược thu hút tài xế đối tác mới, mở rộng mạng lưới tài xế.
Conversion: Proactively contact potential drivers by phone, address their inquiries and facilitate their completion of the registration process.
Chủ động liên hệ với tài xế tiềm năng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn đối tác hoàn tất quy trình đăng ký.
Verification: Ensure the accuracy and completeness of driver information and documentation.
Đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của thông tin và hồ sơ đối tác tài xế.
Hub: Facilitate the onboarding process for new drivers, ensuring that they are fully equipped to navigate the platform, understand our policies, and provide exceptional service to our customers.
Hỗ trợ quy trình onboarding cho đối tác tài xế mới, đảm bảo đối tác được trang bị đầy đủ kiến thức để sử dụng nền tảng, hiểu các chính sách của công ty và cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng.
Sticker Operations: Facilitate the process of installing Lalamove stickers for truck drivers and managing them afterwards.
Hỗ trợ đối tác tài xế trong quy trình dán và quản lý decal Lalamove
Field Acquisition: Reach out to potential drivers, build relationships, and promote the benefits of joining our platform.
Liên hệ với các đối tác tài xế tiềm năng, xây dựng mối quan hệ và giới thiệu những lợi ích khi tham gia nền tảng đối tác của công ty
2. Driver Management: Ensures driver success by setting performance goals, tracking progress, and resolving any issues they encounter.
Quản lý chất lượng mạng lưới đối tác tài xế: Hỗ trợ đối tác tài xế bằng cách đặt ra mục tiêu hoạt động, theo dõi tiến độ và giải quyết bất kỳ khó khăn đối tác gặp phải.
3. Additional Duties: Special/ad-hoc projects assign by Line Manager/ Department Manager
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Trường phòng Vận hành
What we seek - Chúng tôi mong muốn tìm kiếm một ứng viên với
An open-minded individual with excellent interpersonal skills that can interact and influence people with different profiles (age, nationality, experience, background);
Tính cách cởi mở, hòa đồng, có khả năng tương tác và ảnh hưởng đến mọi người từ nhiều tầng lớp (tuổi tác, quốc tịch, kinh nghiệm, hoàn cảnh).
Patience, attentiveness and adaptable attitude to cope with new challenges;
Kiên nhẫn, tỉ mỉ và khả năng thích nghi để đối phó với những thách thức mới.
Strong sense of prioritization, and structured mindset to cover multiple things at the same time, without compromising on quality;
Tư duy logic, khả năng phân bổ công việc hợp lý, có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ cùng lúc.
Autonomous and adaptable attitude to cope with an ever-changing working environment.
Thái độ tự chủ và thích nghi để đối phó với môi trường làm việc luôn thay đổi.
What you’ll need - Những yêu cần bạn cần có
Education: Bachelor's degree or college experience preferred.
Trình độ học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng.
Experience: Minimum two (2) years of experience in operations or customer service, preferably in the transportation/ride-hailing industry
Ít nhất hai (2) năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành hoặc chăm sóc khách hàng, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành giao thông vận tải/dịch vụ gọi xe.
Proficiency in Microsoft Office applications, particularly Excel.
Thành thạo các ứng dụng văn phòng Microsoft Office, đặc biệt là Excel.
Strong analytical skills to understand key performance indicators (KPIs) and develop plans to achieve targets.
Khả năng phân tích tốt để hiểu các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) và xây dựng kế hoạch đạt mục tiêu.
Strong communication skills with proficiency in written and spoken Vietnamese;
Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt, bao gồm cả kỹ năng viết và nói.
Proficiency in English is a plus;
Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh.
Outgoing, collaborative, responsible, and well-organized individuals are preferred.
Ưa thích giao tiếp, làm việc nhóm, trách nhiệm và có tổ chức.
We offer a comprehensive benefits package to support your well-being and career development:
Công ty chúng tôi cung cấp nhiều chế độ đãi ngộ tốt để bạn yên tâm làm việc và phát triển sự nghiệp.
Các công việc tương tự