Thông Tin Tuyển Dụng
Omni - Channel Retail Manager
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 10/03/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
10/02/2025
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 3 Năm
Quản lý
10/03/2025
- Giám sát hoạt động online của team kinh doanh online, định hướng chiến lược phát triển nội dung và quảng cáo trên social media.
- Giám sát hoạt động và định hướng chiến lược bán hàng cho kênh third-parties như Grab, Shopee …
- Giám sát hoạt động offline của các cửa hàng được phân công, đảm bảo tiêu chuẩn vận hành và dịch vụ.
- Kết nối hoạt động giữa team online và offline.
- Phân tích KPI, đề xuất chiến lược kinh doanh (sales, promotion, pricing) và phát triển kế hoạch merchandising.
- Đào tạo & huấn luyện nhân viên để nâng cao chất lượng phục vụ và chuyên môn.
- Kiểm soát rủi ro, phòng ngừa gian lận và duy trì môi trường làm việc minh bạch, động lực.
- Khảo sát & mở rộng hệ thống cửa hàng mới, sẵn sàng ứng phó với thách thức thị trường.
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện và các hoạt động đặc thù của công ty.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh tế trở lên.
- Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng).
- Linh hoạt về thời gian làm việc và sẵn sàng công tác toàn quốc.
- Kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đối (quản lý Retail, Sales, E-com) là điểm cộng.
- Kỹ năng mềm: Lãnh đạo, đàm phán, giao tiếp, tư duy chiến lược.
- Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
Các công việc tương tự