Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    31/07/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ TỔ CHỨC:

1. Xây dựng cấu trúc tổ chức khu vực, mô tả công việc và ngân sách hoạt động đảm bảo thực hiện mục tiêu/chiến lược công ty; đảm bảo thực hiện rà soát định kỳ hoặc khi có nhu cầu phát sinh;

2. Thiết lập và thống nhất mục tiêu công việc (KPIs) của nhân viên và cá nhân với cấp quản lý trực tiếp, và đảm bảo hoàn thành mục tiêu được giao;

3. Triển khai mục tiêu KPIs khu vực bằng cách xây dựng KPIs cá nhân cho cấp nhân viên, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên hoàn thành KPIs, và đánh giá định kỳ theo yêu cầu của công ty;

4. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên, tổ chức phân công công việc, quản lý kết quả thực hiện; đánh giá năng lực nhân viên và có kế hoạch phát triển phù hợp nhu cầu công ty;

5. Hướng dẫn quy trình, quy định, tiêu chuẩn công việc cho nhân viên, đảm bảo tính tuân thủ trong phạm vi quản lý;

6. Động viên, gắn kết nhân viên, xây dựng môi trường làm việc tích cực;

TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ KHU VỰC:

1. Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và phát triển kinh doanh:

- Xây dựng kế hoạch phát triển khu vực trong ngắn và trung hạn.

- Xác định chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng/năm cho từng cửa hàng trực thuộc.

- Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt và hoàn thành các mục tiêu KPIs và chỉ tiêu kinh doanh của khu vực và cửa hàng mỗi tháng.

- Tham gia nghiên cứu xu hướng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm FMCG, đề xuất đưa sản phẩm vào hệ thống.

- Phát triển thị trường; tăng lượng khách hàng tiềm năng.

- Dự báo – điều phối hàng hóa giữa các cửa hàng – điều chuyển hàng hóa đảm bảo chỉ tiêu min-max kịp thời.

- Theo dõi, đánh giá đối thủ cạnh tranh. Đề xuất những chương trình khuyến mãi phù hợp.

- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng đảm trách sau thời gian khai trương (theo quý). Phân tích và đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh và đánh giá kết quả thực hiện.

- Tham gia công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển chuỗi cửa hàng.

- Khảo sát giá cả & lượt giao dịch của các đối thủ cạnh tranh trong khu vực và cập nhập lên hệ thống (Employee App) theo quy định.

2. Quản lý hàng hoá, hình ảnh, chi phí tại khu vực:

- Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện quản lý hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hàng và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.

- Phân bổ & quản lý ngân sách, kế hoạch được giao theo từng thời kì, đảm bảo chi phí cửa hàng được vận hành ở mức tối ưu nhất.

- Đảm bảo việc duy trì Cửa hàng chuẩn thông qua việc việc kiểm tra, đánh giá và huấn luyện hàng tháng.

- Kiểm soát chi phí và lợi nhuận khu vực quản lý, kịp thời đưa ra hướng giải quyết và đề xuất giải pháp thích hợp cho từng thời điểm.

- Quản lý, kiểm soát công tác chi tiêu, mua sắm, trang bị và sử dụng tài sản, công cụ lao động và các hoạt động hành chánh tại các cửa hàng khác một cách khoa học, hiệu quả và tiết kiệm.

3. Dịch vụ khách hàng:

- Chịu trách nhiệm quản lý, duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu, chuẩn mực dịch vụ.

- Kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của các cửa hàng và giải quyết các khiếu nại vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng. Phối hợp các phòng/bộ phận khác giải quyết các khiếu nại/phản ánh của khách hàng, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên

- Đảm bảo việc triển khai và thực hiện các chương trình khuyến mại, quảng cáo, chăm sóc khách hàng tại trong khu vực.

4. Quản lý nhân sự:

- Tổ chức nguồn lực phù hợp và quản lý hiệu quả làm việc của Cửa hàng trưởng.

- Hoạch định kế hoạch phát triển nhân sự tại khu vực.

- Huấn luyện kỹ năng bán hàng và định hướng phát triển năng lực/ nghề nghiệp cho nhân viên cửa hàng phù hợp theo yêu cầu của công việc và định hướng tương lai.

- Đảm bảo 100% nhân viên cửa hàng tham gia các chương trình đào tạo theo quy định.

5. Các công việc phát sinh khác:

- Các công việc phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.

- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

- Tạo lập mối quan hệ với các cơ quan ban ngành về quản lý nhà nước tại khu vực.

- Phối hợp với các phòng ban khác nhằm xử lý các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh tại Cửa hàng.

- Thực hiện các công việc liên quan tới đào tạo khi được yêu cầu hoặc phân công.

- Theo dõi lịch làm việc tại cửa hàng của Dược sĩ khu vực, đảm bảo cung cấp sự hỗ trợ chuyên môn tốt nhất cho các cửa hàng trong khu vực quản lý.

- Đảm bảo sự phối hợp, hợp tác giữa Cửa hàng trưởng và Dược sĩ khu vực trong xử lý các vấn đề chuyên môn

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn

Đại học

Chuyên môn

Các khối ngành kinh tế hoặc liên quan

Khả năng ngoại ngữ

Tiếng Anh giao tiếp (không bắt buộc).

Khả năng vi tính

Biết sử dụng các ứng dụng văn phòng MS-Office.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 27 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự