Tìm kiếm và phát triển các cơ hội hợp tác mới nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp, bao gồm mở rộng thị trường, cải tiến sản phẩm/dịch vụ và hợp tác chiến lược.
Đàm phán các điều khoản hợp tác với đối tác, bao gồm hợp đồng kinh doanh, thỏa thuận tài chính và các điều kiện liên quan.
Duy trì và phát triển mối quan hệ với đối tác, đảm bảo giao tiếp hiệu quả, giải quyết các vấn đề phát sinh và xây dựng quan hệ hợp tác bền vững.
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan (Marketing, Kinh doanh, Sản phẩm, Pháp lý) để triển khai các sáng kiến hợp tác.
Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả của các mối quan hệ đối tác, đồng thời báo cáo kết quả và đề xuất chiến lược cho ban lãnh đạo.
Đảm bảo các chiến lược hợp tác phù hợp với mục tiêu kinh doanh và góp phần vào sự tăng trưởng bền vững của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết.
Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan (ưu tiên ngành Y tế, Health & Beauty).
Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong quản lý đối tác hoặc phát triển mối quan hệ nhãn hàng, ưu tiên lĩnh vực ngành y tế hoặc sức khỏe.
Hiểu biết vững chắc về chiến lược và phát triển quan hệ đối tác trong ngành y tế.
Kinh nghiệm làm việc trong môi trường B2B hoặc B2C.
Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ;
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8g00 – 17g00; Thứ 7: 8g00 – 12g00
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp, phát triển, ổn định, lâu dài;
Phúc lợi:
Chế độ bảo hiểm;
Du Lịch, Teambuilding;
Thưởng các ngày Lễ, lương tháng 13, phép năm,...
Chăm sóc sức khỏe;
Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động.