Chịu trách nhiệm về quản lí và phụ trách các đối tác trên kênh giao hàng trực tuyến (GrabFood, ShopeeFood,…), các đối tác dịch vụ hợp tác (ngân hàng, thanh toán điện tử, e-voucher, e-commerce… )
Phát triển/ cải thiện hệ thống máy POS và phần mềm quản lý membership.
Chịu trách nhiệm quản lí và triển khai chương trình thành viên trên ứng dụng tích điểm.
Quản lý & vận hành hệ thống POS & Back Office (các tác vụ liên quan MKT, Partnership, Membership,…)
Làm việc với khối vận hành – sale team để đảm bảo các giao dịch diễn ra thuận lợi
Tiến hành thương lượng, kí kết hợp đồng với đối tác, thực hiện tài liệu chi trả, đối soát các chi phí liên quan.
Theo dõi và phân tích các số liệu để đề xuất tối ưu hóa nhằm cải thiện hiệu suất và doanh thu.
Hỗ trợ nhóm Marketing triển khai các hoạt động tài trợ, hoạt động CSR.
Những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
Scope of work:
In charge of online delivery channel (GrabFood, ShopeeFood,…) partnership (Bank, e-payment, e-voucher, e-commerce,…)
Develop/improve POS system and membership application.
In charge of membership program via member application.
Manage & operate the POS system & back office (related to MKT activities, partnership, membership,…)
Working closely with sale team/ operation team to ensure a smooth transaction.
Executive of negotiating contracts with Merchants, signing contract and payment.
Monitor and analyze metrics in order to recommend optimizations to improve performance and revenues.
Support with Marketing team to implement sponsor activities, CSR activities.
Complete other tasks assigned by Marketing Manager.
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp:
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học về Marketing hoặc lĩnh vực có liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử (bắt buộc)
Kĩ Năng:
Am hiểu về các ứng dụng giao hàng, e-voucher, e-wallet, ứng dụng tích điểm thành viên.
Am hiểu về vận hành hệ thống máy POS
Sử dụng tốt các trình duyệt văn phòng: Word, Excel, Power point, e-mail.
Giao tiếp tiếng Anh.
Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc tốt, khả năng quản lý nhiều dự án.
Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Phối hợp tốt với các Bộ phận liên quan trong công tác hiện tại như thuyết trình đào tạo và điều hành.
Qualification:
Bachelor’s degree in marketing or relevant field.
Experience: At least 2+ years of experience in the retail/ e-commerce industry (must)
Personal skills:
Proficient in working with online delivery channel (GrabFood, ShopeeFood,…) partnership (Bank, e wallet, e-voucher, e-commerce,…)
Proficient in working with POS system Knowledge in using Microsoft Office.
English communication.
Having communication skills, work-arranging skill, ability to handle multiple projects.
Can work under pressure.
To be well-cooperative with relevant Departments in the presentation skill, training, and operating.