Chịu trách nhiệm về thu hút, quản lý đối tác. Tìm kiếm, phát triển mạng lưới các đối tác/ nhà cung cấp để xây dựng danh mục hàng hóa/dịch vụ đầu vào cho ngành nghề kinh doanh phụ trách. Chịu trách nhiệm xây dựng quản lý và kiểm soát kế hoạch mua hàng, xây dựng quy trình, đánh giá và quản lý chất lượng đối tác/ nhà cung cấp.
Responsibilities
1. Merchant Partnership
Tìm hiểu các đối tác/ nhà cung cấp đang trong xu hướng thịnh hành, kết nối hợp tác làm giàu hệ sinh thái style retails.
Xây dựng, quản lý và kiểm soát quy trình on board đối tác, làm giàu hệ sinh thái đối tác, đảm bảo đáp ứng, đúng đủ cho mô hình kinh doanh tạo điểm nhấn đến khách hàng.
Xây dựng hệ thống đánh giá và quản lý chất lượng đối tác/NCC.
2. Leadership & Collaboration
Phối hợp đa phòng ban với các nhóm như: Tiếp thị tích hợp, Tiếp thị bán lẻ, Chuỗi cung ứng, Tài chính, và nội bộ team phát triển mới để đảm bảo bám sát mục tiêu chung.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan marketing, phát triển kinh doanh.
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm đã được chứng minh (03 năm trở lên) trong partnership, phát triển nhà cung cấp, thu mua hang trong lĩnh vực lifestyle
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm xây dựng và thực thi từ đầu các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.
Nghiên cứu thị trường, dựa trên dữ liệu: Thành thạo nghiên cứu thị trường, phân tích và giải thích dữ liệu
Tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc, linh hoạt.
Kỹ năng giao tiếp và cộng tác: Kỹ năng giao tiếp và cộng tác hiệu quả giữa các bộ phận khác nhau.
Sáng tạo: Tư duy sáng tạo với con mắt nhạy bén về thiết kế và thẩm mỹ.
Quản lý dự án: Kỹ năng quản lý dự án mạnh mẽ, với khả năng quản lý nhiều ưu tiên trong môi trường có nhịp độ nhanh.