Mô tả Công việc
· Tham mưu cho Giám đốc về định hướng sản phẩm, xây dựng, quản lý, và giám sát các hoạt động kinh doanh của Công ty;
· Xây dựng mục tiêu chiến lược Kinh doanh, Marketing dài hạn, trung hạn, ngắn hạn của Công ty nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và tài chính của Công ty
· Lập kế hoạch xây dựng, định hướng và phát triển thị trường theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc, lập báo cáo hoạt động kinh doanh từng tháng;
· Quản lý điều hành Phòng kinh doanh, xây dựng kênh phân phối chuyên nghiệp mở rộng;
· Xây dựng hệ thống, quy trình kinh doanh dựa trên KPI;
· Xây dựng đội ngũ phát triển kinh doanh có năng lực cao, chuyên nghiệp. Đề cao văn hóa doanh nghiệp, và quản lý đội ngũ bằng KPI công việc;
· Xây dựng chính sách lương thưởng khối bán hàng.
· Xây dựng, triển khai các chính sách khuyến khích, thi đua bán hàng trong toàn bộ hệ thống.
· Nắm bắt, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, cũng như đề ra nhận định xu hướng thị trường trong tương lai trình lên Tổng Giám Đốc.
· Làm việc với các bộ phận liên quan về lập ngân sách và lập kế hoạch.
· Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng chính sách bán hàng phù hợp nhu cầu thị trường và chiến lược phát triển kinh doanh của công ty.
· Thực hiện mở rộng thị trường, đa dạng kênh phân phối.
· Lên lịch thăm viếng các địa bàn trọng điểm các khách hàng Key.
· Xử lý các vấn đề phát sinh của hệ thống bán hàng.
· Các công tác khác theo phân công của Tổng Giám Đốc