- Tổ chức và quản lý công tác định vị giá trị khách hàng; Xây dựng các chính sách liên quan đến phân khúc KHƯT; Xác định các tiêu chí để phân chia tiểu phân khúc, định vị giá trị các tiểu phân khúc; - Phối hợp với các Khối/Phòng/Ban Nghiệp vụ trong công tác xây dựng, tiếp thị, quảng bá các bộ sản phẩm dịch vụ, chương trình, chiến dịch khuyến mãi, thúc đẩy bán phù hợp với nhu cầu của KHUT và xu thế thị trường. - Thực hiện việc xây dựng, theo dõi, quản lý, đo lường và đánh giá chi phí/lợi nhuận, mô hình giá/chi phí trên từng sản phẩm, để có những đề xuất điều chỉnh, hỗ trợ phù hợp. - Tìm kiếm, mở rộng đối tác nhằm phát triển danh mục sản phẩm đầu tư cung cấp cho KHƯT. - Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan trong việc triển khai các chương trình đào tạo, nâng cao năng lực, thúc đẩy bán đội ngũ bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH chính quy loại khá trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ chuyên môn. - Tiếng Anh: giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu chuyên môn. - Vi tính: Sử dụng thành thạo. - Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm về phát triển sản phẩm, dịch vụ, thúc đẩy bán trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, ưu tiên UV có kinh nghiệm tương đương tại các ngân hàng khác. - Có nghiệp vụ chăm sóc KHƯT, hiểu rõ hành vi và nhu cầu của KHƯT.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh