Thông Tin Tuyển Dụng
PHÓ PHÒNG QS
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 31/05/2024 |
Ngành nghề | Xây dựng |
Kinh nghiệm | 7 - 10 Năm |
1. Quản lý công tác QS
- Chủ trì công tác lập dự toán các gói thầu, dự án được giao để thực hiện công tác chào thầu.
- Phân tích đơn giá thi công với CĐT, đơn giá thi công với tổ thợ, tư vấn Khối Xây dựng về các đầu việc, đơn giá, định mức thi công.
- Chủ trình các công tác thanh/quyết toán tại các dự án.
- Kiểm tra việc dự toán các công việc phát sinh ( nếu có ).
2. Công tác QA/QC
- Xây dựng kế hoạch lập hồ sơ chất lượng, khối lượng của các dự án.
- Kiểm soát tiến độ thực hiện hồ sơ chất lượng, khối lượng của các gói thầu.
- Chủ trì, kiểm tra, kiểm soát chất lượng hồ sơ chất lượng, khối lượng các gói thầu, các hạng mục công trình. Tổng hợp báo cáo tình hình thực hiện công tác hồ sơ chất lượng, khối lượng.
- Chủ trì thống nhất với các bộ phận liên quan về hồ sơ chất lượng, khối lượng, thanh, quyết toán
- Chủ trì bảo vệ, giải trình với các cơ quan chức năng về hồ sơ chất lượng, khối lượng.
- Chủ trì làm việc đơn vị thi công về hồ sơ, chất lượng, khối lượng.
- Chịu trách nhiệm tập hợp lập bản vẽ hoàn công theo thanh toán các giai đoạn và quyết toán.
- Chịu trách nhiệm tập hợp các bản vẽ biện pháp thi công và quy hoạch tổng mặt bằng thi công do bộ phận kỹ thuật thực hiện.
- Chịu trách nhiệm tập hợp, lập biên bản nghiệm thu công việc và biên bản nghiệm thu giai đoạn, biên bản bàn giao đưa vào sử dụng các hạng mục công trình.
- Kiểm tra, tư vấn với nhà thầu về các điều khoản hợp đồng, các công việc thi công trong dự toán hợp đồng.
3. Công tác đấu thầu
- Chủ trì, hỗ trợ bộ phận đấu thầu tham gia đàm phán các gói thầu với nhà thầu.
- Kiểm tra, phối hợp với bộ phận kỹ thuật làm rõ các vấn đề mà đơn vị dự thầu muốn làm rõ trong quá trình tham gia đấu thầu.
- Hỗ trợ, tìm kiếm các đơn vị có năng lực thực hiện các gói thầu của dự án được giao.
- Báo cáo công tác đấu thầu khi được yêu cầu
4. Công tác mua sắm
- Chủ trì, hỗ trợ bộ phận mua hàng thẩm định các yêu cầu mà bộ phận kỹ thuật đưa ra.
- Đàm phán với đơn vị cung ứng để đạt được phương án giá hợp lý nhất.
- Nghiên cứu, tư vấn đến lãnh đạo các phương án về chất lượng/phương án kỹ thuật/giao hàng của các gói thầu mua sắm.
5. Các công việc khác khi có yêu cầu từ TBP/ Ban TGĐ
- Kinh nghiệm: Từ 7 năm vị trí Phó/ Trưởng bộ phận
- Chuyên môn: ngành Xây dựng, Kinh tế Xây dựng
- Kỹ năng đàm phán;
- Kỹ năng quản lý thời gian, công việc;
- Kỹ năng làm việc độc lập/nhóm
Các công việc tương tự