Tìm việc dễ dàng...

Openasia Group

[Press Club] HN - F&B Manager

Openasia Group
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 3 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    23/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Quản lý Ẩm thực chịu trách nhiệm giám sát toàn bộ hoạt động của nhà hàng, quầy bar, tiệc tại Press Club, nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, đồng thời đào tạo đội ngũ nhân viên và vận hành theo ngân sách đã đề ra.

1. Vận hành (70%):

  • Giám sát hoạt động của khối Ẩm thực, kiểm tra kỹ các hoạt động hàng ngày và thông báo sửa đổi (nếu có) cho các bộ phận liên quan;
  • Hợp tác với Bếp trưởng Điều hành trong việc lên thực đơn, danh sách đồ uống và rượu vang, đồng thời thống nhất về giá bán, hướng đến mục tiêu lợi nhuận;
  • Phối hợp chặt chẽ với Bếp trưởng và tất cả nhân viên bếp. Cung cấp thông tin hàng ngày để đảm bảo bếp vận hành nhất quán với nhà hàng;
  • Lưu giữ thông tin về các sự kiện đặc biệt, thống kê khách, số lượng bàn và kết quả kinh doanh hàng ngày;
  • Triển khai các chính sách và quy trình cho bộ phận Ẩm thực, bao gồm việc tuân thủ các tiêu chuẩn của công ty liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, phải được sự chấp thuận của DGM/GM;
  • Mang lại trải nghiệm cao cấp cho khách hàng và luôn duy trì dịch vụ xuất sắc cho khách hàng;
  • Đảm bảo thông tin được truyền đạt hiệu quả giữa tất cả các bộ phận;
  • Giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách và tư vấn cho DGM/GM về các hành động khắc phục cần làm;
  • Chào đón khách hàng VIP và gợi ý thực đơn & dịch vụ phù hợp, đảm bảo các yêu cầu của họ được thỏa mãn;
  • Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng VIP và giữ chân họ đến Nhà hàng, giao tiếp trực tiếp với họ và chăm sóc họ chu đáo;
  • Khuyến khích các thành viên trong nhóm để tối đa hóa doanh thu;
  • Phản hồi liên tục tới nhân viên, tiến hành đánh giá hiệu suất và xử lý kỷ luật theo chính sách và thủ tục của công ty;
  • Thúc đẩy phát triển liên tục về chuyên môn và chương trình đào tạo cho nhân viên về sản phẩm, dịch vụ của Nhà hàng;
  • Tham gia quá trình tuyển chọn; đào tạo, huấn luyện và phát triển đội nhóm mạnh có tính gắn kết, đồng thời thúc đẩy nhân viên duy trì hiệu suất công việc cao;
  • Sắp xếp, phân việc cho nhân viên trước mỗi sự kiện;
  • Họp F&B hàng tuần để thảo luận về: Kết quả tài chính, Kế hoạch kinh doanh, Những thay đổi về vận hành và chính sách mới;
  • Lên kế hoạch và triển khai thực hiện cho các sự kiện đặc biệt và tiệc;

2. Phát triển kinh doanh (20%)

  • Xây dựng & đề xuất chiến lược Kinh doanh & MKT hàng năm nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng mới, giữ chân khách hàng hiện tại và tăng lợi nhuận;
  • Quản lý các kế hoạch MKT của nhà hàng, tham gia và duy trì các hoạt động, chương trình khuyến mãi, quảng cáo;
  • Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh/sự đổi mới của ngành. Xem xét và phê duyệt thiết kế, ý tưởng thực đơn với Bếp trưởng Điều hành;
  • Tập trung xây dựng dự án Tiệc tại nhà/ngoài trời cùng BGĐ;
  • Gặp gỡ & tư vấn khách hàng về dịch vụ F&B cùng phòng Kinh doanh;
  • Là đầu mối liên lạc chính với các đối tác, nhà cung cấp và khách hàng;
  • Duy trì mối quan hệ bền chặt, lâu dài và mở rộng mạng lưới trong ngành F&B;

3. Công việc khác (10%)

  • Quản lý danh sách rượu vang;
  • Giám sát tồn kho và kiểm soát tồn kho hàng tháng;
  • Xây dựng ngân sách của bộ phận, sau khi được phê duyệt, giám sát và thực hiện hành động cần thiết để đảm bảo đạt được mục tiêu ngân sách và tối đa hóa lợi nhuận của bộ phận;
  • Tăng doanh số bán hàng và giảm thiểu chi phí, bao gồm cả thực phẩm và đồ uống;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do DGM/ GM giao;
  • Tham gia các dự án khác theo sự phân công của Ban Giám đốc;

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp và kinh nghiệm:

  • Ưu tiên bằng đại học. Ưu tiên bằng Cử nhân Khoa học về quản lý khách sạn/nhà hàng hoặc Du lịch & Khách sạn;
  •  Có kinh nghiệm Quản lý Ẩm thực hoặc Trợ lý/Giám sát tại Nhà hang, khách sạn cao cấp;
  • Kiến thức về máy tính (MS Word, Excel) và các phần mềm khác (ERP, BI, Google,…);
  • Sử dụng tốt tiếng Việt và tiếng Anh, viết và nói do thường xuyên tiếp xúc với khách hàng. Thông thạo tiếng Pháp là 1 lợi thế.

2. Phẩm chất:

  • Ngoại hình tốt;
  • Giao tiếp tích cực và xuất sắc;
  • Vui vẻ và có mong muốn phát triển vượt trội trong ngành du lịch dịch vụ và khách sạn;
  • Tính chủ động, khả năng lãnh đạo và hướng ngoại;
  • Có khả năng thúc đẩy nhân viên làm việc nhóm để đảm bảo thực phẩm và dịch vụ đáp ứng các tiêu chuẩn đề ra;
  • Khả năng giải quyết vấn đề, tổ chức và đào tạo;
  • Khả năng đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ như kiểm soát chi phí ăn, uống và nhân công trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn vận hành cần thiết trong hoạt động hàng ngày của nhà hàng;
  • Kinh nghiệm bán hàng, bán hàng gia tăng.

Đãi Ngộ

  • Service charge trả cùng lương mỗi tháng;
  • Bảo hiểm xã hội theo Luật, bảo hiểm tai nạn 24/7;
  • Bảo hiểm sức khỏe PTI dành cho cấp quản lý;
  • Thưởng 2/9, tháng lương thứ 13, thưởng hiệu suất cuối năm;
  • Xem xét điều chỉnh lương hàng năm;
  • Chế độ ăn ca, giặt là, đỗ xe;
  • Khám sức khỏe và teambuilding định kỳ mỗi năm.

Lưu ý: Vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://career.openasiagroup.com/

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự