Thực hiện phân tích thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các chiến lược & chương trình bán hàng đạt mục tiêu doanh số.
Phối hợp xây dựng và thực hiện các chương trình Marketing nhằm thúc đẩy bán hàng, quảng bá, phát triển thương hiệu của công ty và thương hiệu các sản phẩm công ty đang cung cấp.
Phối hợp thực hiện các công cụ MKT liên quan như: brochure, leaflet, website, POSM, các vật phẩm quảng cáo khác để hỗ trợ các kế hoạch hành động MKT.
Phối hợp thực hiện và phát triển nội dung cho các kênh Social, các vật phẩm quảng cáo khác
Tổ chức và giám sát các chiến dịch quảng cáo / truyền thông thị trường (mạng xã hội / TVC, v.v.), triển lãm, hội thảo và các sự kiện khuyến mại.
Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện, đàm phán nhà cung cấp và sắp xếp hậu cần
Phối hợp với cấp quản lý lên kế hoạch ngân sách và giám sát chi phí
Báo cáo đánh giá tổng kết các chương trình quảng cáo & khuyến mãi.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc cấp trên liên quan
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh
Am hiểu thị trường, xu hướng kinh doanh, đặc biệt ngành giáo dục là một lợi thế
Chủ động, tích cực, có tinh thần hỗ trợ, nhanh nhẹn.
Có kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả, khoa học.
Suy nghĩ tích cực và giải quyết công việc đa nhiệm