- Hỗ trợ Trưởng Phòng CT trong mảng phụ trách bao gồm: bố trí nguồn lực, phân công công việc, giám sát triển khai, và rà soát công việc của chuyên viên trong mảng phụ trách nhằm đảm bảo hoàn thành kế hoạch và các phương án hành động đã đề ra
- Hỗ trợ Trưởng Phòng CT hướng dẫn, chỉ đạo, đánh giá và phát triển đội ngũ chuyên viên thuộc mảng phụ trách Sắp xếp, phân bổ nguồn lực (bao gồm nhân lực, tài chính…) và triển khai các kế hoạch hành động nhằm đạt được mục tiêu hoạt động của Bộ phận Cung ứng trong Phòng Chọn thầu.
- Quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên, bao gồm: xác định các chỉ tiêu đo lường; quản lý hiệu quả làm việc; tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc và rà soát kết quả đánh giá
- Xác định yêu cầu về nhân lực (định biên, năng lực, v.v.); xây dựng kế hoạch tuyển dụng, lộ trình đào tạo và kế hoạch kế thừa cho Bộ phận Cung ứng
- Xây dựng, giám sát thực hiện và liên tục rà soát, đảm bảo không ngừng hoàn thiện các quy trình, và thủ tục nâng cao hiệu quả quy trình và kiểm soát hoạt động của Phòng Chọn thầu
- Thực hiện và rà soát kết quả đầu ra của các danh mục/ chương trình/ dự án phát triển các nguồn lực của Phòng CT và của Tổng Công ty được Ban Tổng Giám đốc phê duyệt và phân bổ
- Quản lý, phối hợp tìm kiếm, đánh giá và bổ sung danh mục các NCC tiềm năng.
- Tổng hợp báo cáo, xây dựng nội dung báo cáo do Phòng CT, Tổng công ty yêu cầu
- Phối hợp tìm kiếm và thiết lập danh sách NCC tiềm năng.
- Phối hợp khảo sát và đánh giá năng lực NCC. Tổng hợp danh sách NCC đề xuất của từng mặt hàng.
- Phân tích, đánh giá hồ sơ chào giá từ các NCC.
- Tổ chức thương thảo, đàm phán giá và các điều khoản hợp đồng với các NCC.
- Đánh giá và đề xuất kết quả lựa chọn NCC.
- Phối hợp soạn thảo hợp đồng mẫu NCC, thương thảo và đàm phán hợp đồng mua bán với các NCC.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới hợp đồng.
- Đánh giá hiệu quả cung ứng từng dự án.
- Quản lý danh mục NCC.
- Kiến thức: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành xây dựng (Dân dụng công nghiệp, giao thông, hạ tầng kỹ thuật)
- Kinh nghiệm: 10 năm trở lên
- Có kiến thức đầy đủ, vững vàng trong lĩnh vực quản lý chi phí, đơn giá xây dựng
- Có kiến thức chuyên sâu về ngành xây dựng
- Có khả năng thuần thục về quản lý và nắm vững quy trình thực hiện dự án
- Có hiểu biết đầy đủ về kiến thức pháp luật
- Khả năng đọc hiểu, giao tiếp tiếng Anh
- Khả năng kiểm tra, giám sát.
- Khả năng phát triển nhân viên Giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Đàm phán và thuyết phục.
- Giao tiếp, thuyết trình.
- Phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Làm việc nhóm. Quản lý thời gian hiệu quả.
- Quyết đoán, bình tĩnh, khả năng lắng nghe tốt, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến.
- Chín chắn trong giao tiếp, chủ động, nhạy bén, Tận tụy với công việc
- Tác phong linh hoạt, chuyên nghiệp
- Trung thực, minh bạch, công bằng, tinh thần kỷ luật cao, bảo mật, ý thức trách nhiệm.
Các công việc tương tự