Mô tả Công việc
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh trong cửa hàng.
- Phát triển doanh thu trên danh mục khách hàng của cá nhân.
- Phát triển chiến lược marketing và tiếp cận khách hàng, tăng lưu lượng khách đến cửa hàng. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên. Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường và đưa ra các ý kiến đề xuất với Ban Giám đốc về các giải pháp tiếp thị và bán hàng.
- Chịu trách nhiệm tiếp thu, đề xuất giải pháp và theo dõi thực hiện các hoạt động xử lý complains của khách hàng, kịp thời báo cáo với Ban Giám đốc. Theo dõi, thực hiện chăm sóc khách hàng giúp khách hàng cảm thấy hài lòng với sản phẩm, dịch vụ do công ty cung cấp, duy trì lòng trung thành của khách hàng với công ty.
- Chịu trách nhiệm về việc chăm sóc vá trang trí cửa hàng theo hướng dẫn của công ty, tạo môi trường mua hàng thuận lợi và hấp dẫn đối với khách hàng, tôn trọng các quy chuẩn về hình ảnh thương hiêu của công ty và sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý tài sản trong cửa hàng. Thường xuyên kiểm tra và có kế hoạch duy tu bảo trì cho tài sản, hàng hóa và môi trường vệ sinh an toàn của cửa hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến kí kết, triển khai và quản lý hợp đồng bán hàng. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo quản lý đơn hàng và khách hàng, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
- Định kỳ kiểm tra và thúc đẩy bản thân cùng nhân viên cửa hàng cải tiến và nâng cao kiến thức sản phẩm.
- Tham gia, đóng góp ý kiến phối hợp với các phòng ban liên quan để cải tiến dịch vụ, quy trình triển khai ngày càng hoàn thiện và chất lượng hơn.
- Thực hiện báo cáo kết quả định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tham gia hoặc triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu, thị phần, uy tín … của công ty theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong các vai trò Cửa Hàng trưởng, Quản lý Bán hàng, Giám đốc Kinh doanh.
- Anh ngữ giao tiếp thông thạo.
- Có tư duy tốt về quản lý, tổ chức công việc và làm việc đội nhóm.
- Hướng ngoại và có khả năng giao tiếp tốt.
- Điểm ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hàng trang trí nội thất và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng VIP.
- Bằng cấp tối thiểu Cao đẳng, chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh Doanh hoặc Thiết kế, Mỹ thuật.