OH!SOME là một chuỗi bán lẻ hàng đầu dành cho giới trẻ, cung cấp một loạt các sản phẩm thời trang, từ quần áo, giày dép và phụ kiện đến các mặt hàng làm đẹp. Hiện tại, thương hiệu OH!SOME có hơn 90 cửa hàng tại Indonesia, Malaysia và Campuchia. Tại thị trường Việt Nam, OH!SOME chào đón những người quan tâm đến các cơ hội nghề nghiệp thú vị.
Tuyển dụng:
Cửa Hàng Trưởng Cửa Hàng Phó Trợ Lý Cửa Hàng
Hà Nội:
Indochina Plaza
Vincom Mega Mall Smart City
Vincom Mega Mall Ocean Park
Vincom Center Bà Triệu
Lotte Mall West Lake
Trách nhiệm công việc của Quản lý cửa hàng:
Giám sát và lãnh đạo một nhóm nhân viên, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, lập lịch và đánh giá hiệu suất.
Tạo và duy trì một môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy tinh thần đồng đội, động lực và phát triển nhân viên.
Theo dõi và phân tích hiệu suất bán hàng, thực hiện các chiến lược để đạt được mục tiêu bán hàng và tăng lợi nhuận.
Duy trì mức tồn kho, bao gồm đặt hàng và bổ sung hàng hóa, tiến hành kiểm kê hàng tồn kho thường xuyên và quản lý mức tồn kho hiệu quả.
Đảm bảo cửa hàng có sức hấp dẫn về mặt hình ảnh và được trưng bày đúng cách để thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số.
Cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt bằng cách giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề của khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả.
Giám sát và thực thi các chính sách của cửa hàng, bao gồm thủ tục xử lý tiền mặt, các biện pháp phòng ngừa mất mát và giao thức an toàn.
Phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại.
Cập nhật các xu hướng của ngành, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và điều kiện thị trường để xác định các cơ hội tăng trưởng và cải thiện.
Tạo báo cáo về doanh số, hàng tồn kho và các chỉ số hiệu suất chính khác để đánh giá hiệu suất của cửa hàng và đưa ra các quyết định sáng suốt.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng và trình độ:
Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ với khả năng tạo động lực và truyền cảm hứng cho một nhóm.
Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp giữa các cá nhân xuất sắc để tương tác hiệu quả với nhân viên, khách hàng và nhà cung cấp.
Thành tích đã được chứng minh về việc đạt được mục tiêu bán hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.
Kỹ năng dịch vụ khách hàng đặc biệt, với khả năng xử lý các tình huống khó khăn một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt để ưu tiên nhiệm vụ và đáp ứng thời hạn.
Thành thạo về quản lý hàng tồn kho và kỹ thuật trưng bày hàng hóa.
Kiến thức về các chiến lược bán hàng và tiếp thị để tăng lưu lượng khách hàng và tăng doanh số.
Quen thuộc với hệ thống điểm bán hàng (POS) và phần mềm bán lẻ khác.
Kỹ năng phân tích để giải thích dữ liệu bán hàng và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
Khả năng thích ứng với môi trường bán lẻ nhịp độ nhanh và năng động.
Bằng cấp ưu tiên:
Bằng cử nhân trong bất kỳ lĩnh vực nào.
Kinh nghiệm làm việc trong môi trường bán lẻ, tốt nhất là ở vị trí quản lý.
Kiến thức vững chắc về hoạt động bán lẻ, bao gồm bán hàng, quản lý hàng tồn kho, trưng bày hàng hóa và dịch vụ khách hàng.
Thành thạo sử dụng MS Office.
Sẵn sàng làm việc trên khắp các thành phố và thích ứng với giờ làm việc linh hoạt, bao gồm buổi tối, cuối tuần và ngày lễ.
Thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hoa là một lợi thế.
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Vincom Mega Mall Smart City
Indochina Plaza Hanoi
Vincom Center Bà Triệu