Quản lý cửa hàng chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh thu, chi phí lợi nhuận, chất lượng nhân sự tại cửa hàng thông qua các hoạt động: triển khai bán hàng, thúc đẩy doanh số tại cửa hàng, quản lý hàng hóa, quản lý và đào tạo nhân sự bán hàng.
Au Couture đang chiêu mộ đội ngũ Quản lý Cửa Hàng/Store Manager chuyên nghiệp chỉn chu. Bạn hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi để có môi trường làm việc nhân văn, chuyên nghiệp và mức thu nhập cực hấp dẫn nhé!
Tổ chức hoạt động bán hàng tại cửa hàng
Quản lý nhân sự, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng tại cửa hàng
Tổ chức hoạt động chăm sóc khách hàng
Tổ chức quản lý hàng hóa tại cửa hàng
Phối hợp với MKT triển khai các hoạt động MKT và VM tại cửa hàng
Tham gia khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng
Tham gia xây dựng các chính sách và quy trình vận hành cửa hàng
Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu
Vị trí này quản lý Store Phạm Ngọc Thạch: Cửa hàng flagship của hệ thống Lép.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập 13.000.000 - 16.000.000 VND Theo kinh nghiệm của ứng viên sẽ tương ứng với các level phù hợp.
Phụ cấp ăn: 30.000đ/ngày
Review bậc lương mỗi 6 tháng/lần, cơ hội phát triển các vị trí Vận hành Chuỗi, GĐ Kinh Doanh hoặc phát triển các vị trí theo chiều ngang tại VP.
Thưởng tiền/quà các ngày lễ, kỷ niệm...
Chế độ BHXH, Phép năm 12 ngày, chế độ ốm đau, hiếu hỉ...Các hoạt động phong trào sáng tạo vui nhộn sát sao khối Kinh Doanh
Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu: Mix & Match đồ, Kỹ năng bán hàng, Báo cáo nâng cao, CSKH, Tin học văn phòng, workshop trang điểm...
Môi trường làm việc nhân văn, trân trọng giá trị và cống hiến của nhân sự
Tham gia cùng Lép trong sứ mệnh truyền cảm hứng sống cuộc đời rực rỡ đến khách hàng yêu quý và trong mỗi chúng ta.
Yêu Cầu Công Việc
Nữ, trình độ Cao Đẳng trở lên, độ tuổi 95-99
Kinh nghiệm chuyên môn: có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Cửa hàng trưởng/Quản lý cửa hàng thời trang và có tối thiểu 2 năm bán hàng trong lĩnh vực thời trang. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ các chuỗi bán lẻ các ngành hàng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm có hệ thống bài bản chuyên nghiệp.
Am hiểu thị trường và khách hàng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp (xu hướng/thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực thời trang)
Kỹ năng: Bán hàng, Đào tạo, Quản lý nhân sự, Lập kế hoạch, Báo cáo, Tạo động lực.
Con người: logic, trách nhQUYiệm, chủ động, yêu thương con người và năng lượng tích cực.