1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: Đảm bảo hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
3. Làm report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Lên kế hoạch, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng giúp cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory: sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Phân chia Sales target cá nhân hợp lý cho nhân viên (Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 5 người)
2. Giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm...
- Ngoại hình ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp. Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng
- Tính cách năng động và cầu tiến.
- Có kỹ năng quản lý hàng hóa, nhân sự, doanh số.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp khéo léo.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng. Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Lotte Mall Tay Ho, 683 Đ. Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung học
Phụ cấp khác: Phụ cấp gửi xe
Thời gian thử việc: 2 tháng
Cơ hội huấn luyện: Training kĩ năng mềm định kỳ; Kickoff cùng nhãn hàng
Độ tuổi:
20 - 38
Thời gian làm việc: Ca 08h/ngày, 06 ngày/tuần, xoay ca (8h30-16h30 hoặc 14h00-22h00)
Đồng nghiệp: Năng động, vui vẻ, nhiệt huyết, có trách nhiệm...
Ngày nghỉ: Nghỉ 1 ngày trong tuần, Nghỉ phép năm 12 ngay theo luật LĐ.