Tư vấn / đảm bảo sản phẩm khi đưa ra thị trường phải đạt tiêu chuẩn mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm đồ da/ phụ kiện như: giày, vali, dây nịt, ví…
Nghiên cứu, phân tích thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm, phân tích các xu hướng phát triển sản phẩm đồ da/ phụ kiện
Tư vấn và phối hợp với cửa hàng nhằm đảm bảo sản phẩm được phát triển và quản lý một cách hiệu quả;
Tư vấn quản lý, nghiên cứu phát triển sản phẩm các chiến lược tiếp thị sản phẩm đồ da/ phụ kiện… đồng thời đẩy mạnh kế hoạch phát triển kinh doanh sản phẩm.
Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các hoạt động kinh doanh, báo cáo lên Ban Giám đốc về tình hình kết quả tư vấn phát triển sản phẩm . .
Trao đổi cụ thể trong lúc phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học trở lên,
Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý phát triển sản phẩm đồ da/ phụ kiện tại các tập đoàn/công ty trong nước và ngoài nước
Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, nhạy bén, biết cách truyền tải thông điệp,
Hiểu biết và có kiến thức tốt về các sản phẩm đồ da