Đề xuất, định hướng giải pháp triển khai các Hệ thống Quản lý bán hàng.
Xây dựng các yêu cầu nghiệp vụ để xây dựng Hệ thống Quản lý bán hàng.
Lựa chọn Nhà cung cấp triển khai.
Chịu trách nhiệm triển khai/ hướng dẫn sử dụng/ xử lý lỗi các phần mềm/ App đến người dùng cuối.
Phối hợp với các bộ phận trong Ban CNTT để cải tiến hệ thống theo yêu cầu nghiệp vụ phát sinh.
Cập nhật và hoàn thiện tài liệu hướng dẫn sử dụng trong quá trình vận hành hệ thống hỗ trợ người dùng nhập liệu và kiểm tra dữ liệu.
Tham gia kiểm thử các chức năng của phần mềm/ app.
Báo cáo cho Ban TGĐ/ GĐ CNTT&ERP.
Tham gia các cuộc họp của Ban chỉ đạo dự án/ Ban quản lý dự án.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Thạc sĩ/ Đại Học chuyên ngành CNTT, Toán - tin, Hệ thống thông tin Quản lý, Thương mại điện tử, Tài chính - Kế toán, Quản trị Doanh nghiệp, Marketing và các ngành liên quan khác của các Trường Đại Học Quốc gia, Công lập, Du học sinh.
Từ 03-05 năm triển khai và quản trị hệ thống lớn như SAP, Oracle, Microsoft, Saleforce trong lĩnh vực Bán hàng, Chuỗi tại FPT, TGDĐ, Masan.
Anh văn: đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, giao tiếp tốt là lợi thế.
Có kinh nghiệm triển khai và quản trị các Hệ thống Bán hàng, Chuỗi: + SAP S/4 Hana Retail merchandise, SAP Customer Active Repository (SAP CAR). + Hoặc Microsoft LS Retail, Business Central. + Hoặc Saleforce CRM, các hệ thống CSKH khác. + Hoặc Oracle Retail.
Có kinh nghiệm quản lý dự án, quản lý nhóm nhân sự từ 15 người trở lên.
Có khả năng làm việc độc lập, nhóm, quản lý.
Nghiên cứu tốt và có tư duy đổi mới, sáng tạo và đột phá.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề và chịu áp lực tốt.
Năng động, có trách nhiệm trong công việc.
Thông tin liên hệ:
Phòng Tuyển dụng Tập đoàn Hoa Sen
Địa chỉ: Số 183 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline: 0332.116.161
Email: tuyendung@hoasengroup.vn
Mọi thắc mắc Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ Phòng Tuyển dụng để được trao đổi chi tiết hơn. Trân trọng cảm ơn!