Mô tả Công việc
- Thực hiện việc tiếp nhận hàng, kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa trước khi nhập kho.
- Sắp xếp, phân loại, bảo quản hàng hóa trong kho có hệ thống và theo quy chuẩn của Công ty.
- Tiếp nhận đơn hàng, thực hiện thủ tục xuất, nhập hàng, luân chuyển hàng hóa theo yêu cầu.
- Kiểm soát số lượng xuất, nhập, tồn hàng ngày. Phân công việc cho nhân viên trong Kho.
- Theo dõi và kiểm soát các mã hàng về số lượng, chủng loại, kích thước và các công cụ dụng cụ phục vụ cho việc đóng hàng nhằm báo cáo và có kế hoạch đặt mua phù hợp.
- Lập được báo cáo tổng quan về hàng hoá trong kho để làm căn cứ phối hợp với Kinh doanh, Marketing có các kế hoạch chiến dịch ra hàng.
- Cuối tháng cùng Cửa hàng trưởng kiểm kê hàng hóa giữa thực tế và sổ sách, lập biên bản kiểm kê ghi rõ tình trạng hàng hóa và sự chênh lệch thừa thiếu hàng hóa.
- Quản trị tốt công tác vệ sinh và phòng chống cháy/nổ, ẩm mốc trong kho.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao Đẳng trở lên.
- Biết sử dụng phần mềm bán hàng hoặc các phần mềm quản lý kho là một lợi thế.
- Ưu tiên có nghiệp vụ Quản lý kho hoặc kế toán kho, có khả năng tổng hợp, phân tích báo cáo.
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.