Tìm việc dễ dàng...

Công Ty Cổ phần Tập Đoàn KIDO

Quản lý kinh doanh khu vực HCM 2- Thọ Phát (ASM)

Công Ty Cổ phần Tập Đoàn KIDO
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    15/03/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý & Phát triển Kinh doanh khu vực HCM 2 (Thủ Đức, Gò Vấp, Q.12, Hóc Môn)

  • Lập kế hoạch kinh doanh, chiến lược bán hàng cho khu vực phụ trách theo định hướng công ty.
  • Triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng, trưng bày sản phẩm.
  • Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số, độ phủ thị trường và các KPIs kinh doanh khác.
  • Đề xuất và triển khai các giải pháp thúc đẩy doanh số, tối ưu hiệu quả bán hàng trong khu vực.

2. Xây dựng & Quản lý Hệ thống Đại lý Phân phối

  • Tìm kiếm, mở rộng và quản lý hệ thống đại lý, nhà phân phối, điểm bán lẻ trong khu vực.
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác để đảm bảo hợp tác bền vững.
  • Đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng nhà phân phối, đề xuất phương án cải thiện.

3. Quản lý Đội ngũ Kinh doanh Khu vực

  • Tuyển dụng, đào tạo, phát triển và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh khu vực.
  • Giám sát hoạt động của đội ngũ kinh doanh, đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch, quy trình bán hàng.
  • Tổ chức họp, đào tạo định kỳ để nâng cao kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ.

4. Phân tích Thị trường & Báo cáo Kinh doanh

  • Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng trong khu vực.
  • Theo dõi và báo cáo tình hình doanh số, hoạt động kinh doanh theo tuần/tháng/quý.
  • Đề xuất chiến lược cải thiện doanh số, kế hoạch phát triển thị trường dựa trên dữ liệu thực tế.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ & Kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG, thực phẩm, đồ uống hoặc bán lẻ.
  • Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm, làm việc với hệ thống phân phối, đại lý, nhà bán lẻ.

2. Kỹ năng & Năng lực:

  • Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược và triển khai hoạt động kinh doanh hiệu quả.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết vấn đề linh hoạt.
  • Kỹ năng quản lý, đào tạo và tạo động lực cho đội ngũ kinh doanh.
  • Am hiểu thị trường, xu hướng tiêu dùng và hệ thống phân phối ngành thực phẩm.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, PowerPoint) và các phần mềm CRM, quản lý bán hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác xa khi cần thiết.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự