Thông Tin Tuyển Dụng
QUẢN LÝ KINH DOANH (MT VÀ KA)
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 03/11/2024 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Thực phẩm & Đồ uống |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
05/10/2024
Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Thực phẩm & Đồ uống
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
3 - 5 Năm
Trưởng nhóm / Giám sát
03/11/2024
1.Chiến lược Kinh doanh:
• Hoạch định chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường cho các dòng sản phẩm (Nước Khoáng) của tổ chức.
• Nghiên cứu xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đưa ra kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển hệ thống kênh MT
• Lập kế hoạch phát triển kênh phân phối phù hợp với nguồn lực của tổ chức. đảm bảo doanh thu tăng trưởng theo từng quý, từng năm.
• Hoạch định và triển khai các hoạt động chiến lược kinh doanh, các chương trình để thu hút khách hàng, từ các khâu tiền bán hàng đến khuyến mãi, hậu mãi, các chiến lược về chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo đạt mục tiêu KPI đã đề ra.
2.Phát triển Kênh Phân phối
• Kênh Phân phối OFFLINE MT
• Hoạch định chiến lược để tiếp cận và hợp tác với các chuỗi cửa hàng, siêu thị lớn
• Đề xuất chính sách chiết khấu, chính sách thưởng, chính sách quà tặng cho đối tác từng kênh phân phối sao cho phù hợp
• Giám sát thực thi các chương trình thúc đẩy bán hàng.
3.Huấn luyện và đào tạo đội ngũ kinh doanh
• Quản lý, giám sát đội ngũ kinh doanh của phòng MT.
• Có các chương trình đào tạo định kỳ, giúp phát triển đội ngũ sale MT.
4.Công việc khác
• Làm việc với các bộ phận liên quan về lập ngân sách và lập kế hoạch.
• Đại diện cho Công ty tại các hội nghị, hội chợ và các sự kiện truyền thông thương hiệu.
• Lập và nộp báo cáo theo quy định của Ban GĐ.
• Có kinh nghiệm từ 3 năm với vị trí Phó-TP Kinh doanh MT ở ngành hàng FMCG hoặc NGK.
• Có kinh nghiệm mạnh phát triển kênh phân phối offline MT
• Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống siêu thị, chuỗi lớn, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc,...
• Từng lead đội nhóm từ 5-10 người trở lên; • Có kinh nghiệm về thị trường, nghiên cứu thị trường đối thủ và insight khách hàng.
• Có khả năng đàm phán, thuyết trình với khách hàng.
• Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác kinh doanh, nhà cung cấp, phòng ban liên quan;
• Tốt nghiệpCĐ/Đại học khối ngành kinh tế, thống kê, quản trị kinh doanh, marketing, tài chính, đầu tư...;
• Năng lực kiểm soát, quản lý con người.
• Năng lực hoạch định mục tiêu và tổ chức thực hiện.
• Ưu tiên ứng viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, không ngại đi thị trường
• Khả năng giải quyết vấn đề, phân tích số liệu. Kỹ năng:
• Thành thạo tin học văn phòng như words, excel, powerpoint, outlook...
• Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả
• Kỹ năng xây dựng kế hoạch, kỹ năng giao tiếp tốt • Phong cách làm việc quyết đoán, chịu áp lực cao trong công việc
• Khả năng làm việc độc lập. Khả năng quan sát, nhận định; khả năng giao tiếp tốt Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sales Planning hoặc Trade Marketing tại các Công ty FMCG.
• Có khả năng phân tích, tư duy logic, tư duy con số, khả năng toán học.
• Linh hoạt và khả năng thích nghi cao với môi trường đa văn hoá.
• Hiểu biết cơ bản về ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
• Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
Các công việc tương tự