Thông Tin Tuyển Dụng
Quản lý Nhãn hàng (Group Brand Manager)
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/04/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dược phẩm , Y tế / Chăm sóc sức khỏe |
Kinh nghiệm | 1 - 5 Năm |
08/04/2024
Bán hàng / Kinh doanh , Dược phẩm , Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 5 Năm
Quản lý
30/04/2024
Định hướng các hoạt động tiếp thị truyền thông tiếp cận NTD mục tiêu của các nhóm sản phẩm, đảm bảo phù hợp với chiến lược & mục tiêu của công ty
Lập kế hoạch, ngân sách, tổ chức thực hiện & giám sát các chương trình truyền thông tiếp thị hiệu quả, đúng kế hoạch & đảm bảo tính nhất quán
Quản lý, coaching QLNV trực tiếp đảm bảo đáp ứng yêu cầu của công việc & phù hợp với công ty
Trình độ văn hóa/ chuyên môn: Cử nhân
Chuyên ngành Marketing; QTKD; Y-Dược hoặc trải nghiệm về Y Dược
Ngoại ngữ (cấp độ): Giao tiếp tốt
Vi tính văn phòng: Thành thạo vi tính VP
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng chính: Lập kế hoạch, Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, Kỹ năng quản trị, Kỹ năng nghiên cứu thị trường, Kỹ năng trình bày và thuyết trình, Kỹ năng làm việc theo nhóm
Yêu cầu khác:
Trải nghiệm trong ngành Dược/ Dinh dưỡng/ FMCG. Có sức khỏe, chịu được áp lực công việc cao, Chấp nhận đi công tác thường xuyên
Vị trí có thể phát triển: Trưởng phòng/Giám Đốc MKT
Các công việc tương tự