Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.

Tìm việc dễ dàng...

CÔNG TY TNHH THẨM MỸ QUỐC TẾ LINH ANH

Quản lý Thẩm mỹ viện - Bình Dương (Thu nhập Upto 35M)

CÔNG TY TNHH THẨM MỸ QUỐC TẾ LINH ANH
Địa điểm

Bình Dương

Maps
  • Lương

    30 Tr - 50 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Trên 1 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    24/04/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Quản Lý Về Hoạt Động Kinh Doanh

  • Chịu toàn bộ trách nhiệm đối với hoạt động kinh doanh của cơ sở.
  • Phối hợp xây dựng kế hoạch và Triển khai kế hoạch kinh doanh tại cơ sở để đảm bảo đạt doanh số được giao.
  • Tham gia lập kế hoạch kinh doanh và marketing nhằm thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo mục tiêu của ng ty.
  • Phụ trách sale, hỗ trợ nhân sự sale tại chi nhánh
  • Triển khai, giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ, sản phẩm tại chi nhánh đảm bảo hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Quản lý nhân sự:

  • Đề xuất, sàng lọc và lựa chọn ứng viên phù hợp với bảng mô tả ng việc tương ứng nhằm đảm bảo đủ số lượng nhân sự cho chi nhánh.
  • Đề ra KPI cho nhân viên và hướng dẫn cách thực hiện.
  • Phân ng ca làm việc, lịch off cho nhân sự trong chi nhánh.
  • Kiểm tra tác phong chuyên nghịêp và hướng dẫn nhân viên về tác phong làm việc (đồng phục, tiếp đón khách, …)
  • Triển khai và giám sát thực hiện các thông báo, chính sách mới, quy định mới.

Quản lý về tài chính:

  • Trực tiếp theo dõi doanh thu, chi phí phát sinh của chi nhánh hằng ngày/hằng tháng để đưa ra các điều chỉnh phù hợp.
  • Kiểm soát cập nhập file thống kê về doanh thu/chi phí hằng ngày/quẹt thẻ/ghi chú vào mỗi ngày.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số được giao.

Quản lý về hoạt động dịch vụ - khách hàng:

  • Điều phối nhân sự thực hiện tư vấn, điều trị dịch vụ cho khách hàng.
  • Theo dõi/ giám sát quá trình thực hiện dịch vụ của các nhân viên cho đúng chuẩn, đúng thao tác.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện của doanh thu theongày/ tuần/ tháng để đưa ra các chiến lược điều chỉnh phù hợp nhất nhằm đạt được KPI doanh số của cả chi nhánh.
  • Hỏi han, quan tâm và tiếp nhận phản hồi khách hàng.Giải quyết các vấn đề thắc mắc khiếu nại của khách hàng.
  • Hỗ trợ nhân viên đón khách, tiếp khách, tư vấn khách hàng.
  • Ghi chú lưu ý những tình trạnh khách hàng đặc biệt (không cải thiện, ….) và liên hệ các bộ phận liên quan để giải quyết.
  • Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng trực tiếp, gián tiếp để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về thái độ, chất lượng phục vụ.

Quản lý hàng hóa, máy móc thiết bị:

  • Trực tiếp đề xuất mua các hàng hóa liên quan đến các hoạt động của spa theo đúng quy định.
  • Kiểm tra hàng hóa. Đánh giá, phản hồi về chất lượng sản phẩm nhập kho.
  • Theo dõi số lượng hàng hóa sử dụng hàng ngày, xuất/ nhập kho hàng tuần; kiểm kê hàng hoá.
  • Tổ chức theo dõi, kiểm tra, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các máy móc trang thiết bị dụng cụ định kỳ hằng tuần, hằng tháng (có sự cố liên hệ ngay với các bộ phận liên quan)

Yêu Cầu Công Việc

  • Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 25-40
  • Có kinh nghiệm về quản lý, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng, marketing...trong các lĩnh vực có liên quan chăm sóc làm đẹp
  • Có kinh nghiệm quản lý trên 15 nhân sự
  • Ngoại hình ưa nhìn (không mắc các bệnh lý về da)
  • Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý chi nhánh
  • Kỹ năng đào tạo. Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Kỹ năng phân tích, xử lí tình huống và ra quyết định
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ. 
  • ​Kỹ năng đàm phán - thuyết phục. Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm. Kỹ năng làm việc nhóm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Thời gian thử việc: 30 - 60 ngày
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. 8h30 - 17h30
  • Ngày nghỉ: Linh hoạt
  • Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự